ตร.อาสาฯ ขับเก๋งตามแก๊งซิ่ง พลาดชนท้ายรถ 6 ล้อ เสียชีวิต 3 คน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามกลุ่มวัยรุ่นพกปืนในที่สาธารณะ หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจอาสาได้ขับรถเก๋งตามจนเกิดอุบัติเหตุชนท้ายรถ 6 ล้อจนมีผู้เสียชีวิตทันที 3 คน

เมื่อคืนนี้ (22 ก.พ. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋ง โตโยต้า วีออส สีขาว ทะเบียน กบ-4735 อุดรธานี ชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ บรรทุกน้ำแข็ง อีซูซุสีฟ้า ทะเบียน 81-8135 อุดรธานี บริเวณหน้าปั้มน้ำมัน ปตท. บริเวณถนนเลี่ยงเมืองด้านสถาบันการพละศึกษาวิทยาเขตอุดรธานี ซึ่งเป็น 1 ใน 3 พื้นที่จำกัดความเร็วของจังหวัดอุดรธานี เป็นเหตุให้เกิดเพลิงลุกไหม้  

เบื้องต้นพบผู้เสียชีวิตติดอยู่ในรถเก๋ง 3 ราย ประกอบด้วย นายกฤษณะ แก้วกล้า, นายภานุวัฒน์ เจียระแม, นายสิทธิโชติ โสดารส และมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย โดยหนึ่งในผู้เสียชีวิตสวมชุดผู้ช่วยเจ้าพนักงานตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ซึ่งเป็น ตร.อาสา เขตงานบ้านเชียง

เจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า รถเก๋งคันดังกล่าวเป็นของเจ้าหน้าที่ตำรวจอาสาเขตงานบ้านเชียง ก่อนเกิดเหตุได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุร่มโพธ์ทอง สภ.เมืองอุดรธานีว่ามีกลุ่มวัยรุ่นพกอาวุธปืนไล่ยิงกัน บริเวณ บขส.แห่งที่ 2 ถนนบายพาสอุดร – หนองบัวลำภู เจ้าหน้าที่ตำรวจอาสาจึงได้ขับรถไล่ตามมาเรื่อยๆ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุปรากฏว่ารถเก๋งได้เสียหลักชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อจนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต  

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบท่อนเหล็กยาวประมาณ 50 เซนติเมตรตกอยู่ข้างถังขยะใกล้ที่เกิดเหตุ ซึ่งคาดว่าจะเป็นของกลุ่มวัยรุ่นที่อาจโยนใส่รถของเจ้าหน้าที่ ทำให้เสียหลักชนเข้ากับท้ายรถบรรทุก 6 ล้อจนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้และจะได้ติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่นมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ