Moonlight ประเดิมเก็บ 6 รางวัล อุ่นเครื่องก่อน "ออสการ์"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ภาพยนตร์เรื่อง “มูนไลต์” ประเดิมคว้า 6 รางวัล จากเวที อินดีเพนเดนต์ สปิริต อวอร์ดส์ อุ่นเครื่องก่อนการประกาศรางวัลออสการ์ในเช้าวันพรุ่งนี้ ตามเวลาประเทศไทย

ก่อนจะไปลุ้นผลการประกาศรางวัล “อะคาเดมี่ อวอร์ดส” หรือ “ออสการ์” ครั้งที่ 89 มาดูเวทีอุ่นเครื่องอย่าง รางวัลอินดีเพนเดนต์ สปิริต อวอร์ดส์ ซึ่งเปรียบเสมือนรางวัลออสการ์สำหรับผู้ผลิตภาพยนตร์อิสระ และต้นทุนต่ำ ผลปรากฏว่า “มูนไลต์” ภาพยนตร์ที่ถ่ายทอดเรื่องราวการค้นหาตัวเองของหนุ่มรักร่วมเพศผิวสีในเมืองไมอามี ของสหรัฐ ประเดิมคว้าไปก่อนถึง 6 รางวัล ซึ่งรวมถึงรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมที่เป็นรางวัลสูงสุด ต้องมาลุ้นกันต่อในวันพรุ่งนี้ ว่าภาพยนตร์เรื่องมูนไลต์จะทำได้ดีแค่ไหนบนเวทีออสการ์

ส่วนอีกหนึ่งรางวัลล้อเลียนอย่าง “แรซซี่ อวอร์ดส” ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยปีนี้ มีภาพยนตร์ 2 เรื่องที่จับมือกันคว้ารางวัลภาพยนตร์ยอดแย่ประจำปีไปครอง คือ ฮิลลารี’ ส อเมริกา : ประวัติศาสตร์ลับของพรรคเดโมแครต (Hillary's America: The Secret History of the Democratic Party) ภาพยนตร์สารคดีล้อเลียนการเมืองที่มุ่งโจมตีนางฮิลารี คลินตัน และ “แบทแมน ปะทะ ซูเปอร์แมน: ดอว์น ออฟ จัสติส” สร้างความโล่งใจให้ผู้เข้าชิงคนอื่นๆ ที่ไม่อยากได้รางวัลนี้ไปครอง

สำหรับบรรยากาศบริเวณสถานที่จัดงานพรมแดง เวทีออสการ์ เริ่มมีกองทัพสื่อมวลชนมาปักหลักทำข่าวกันแล้ว ขณะที่เจ้าหน้าที่ก็เร่งเก็บรายละเอียด และเตรียมความพร้อมช่วงโค้งสุดท้าย ก่อนที่จะมีการประกาศรางวัลในช่วงเช้าวันพรุ่งนี้ ตามเวลาประเทศไทย 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ