เหล่านักแสดงฮอลลีวูดติดริบบิ้นหนุน ACLU ค้าน “ทรัมป์” บนพรมแดงออสการ์ ครั้งที่ 89


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักแสดงคนดังฮอลลีวูดร่วมกันติดริบบิ้นสีน้ำเงินสนับสนุนสหภาพเสรีภาพพลเมืองอเมริกัน หวังค้านนโยบายทรัมป์ บนพรมแดงออสการ์ ครั้งที่ 89

วันนี้ (27 ก.พ. 60) ในงานประกาศผลรางวัล “ออสการ์” ครั้งที่ 89 ที่ลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา นอกจากผลการประกาศรางวัลที่แฟนหนังทั่วโลกให้ความสนใจแล้ว ก็ยังมีการเดินพรมแดงของเหล่านักแสดงระดับฮอลลีวูดมาที่ได้รับความสนใจเช่นกันในทุกๆ ปี โดยในปีนี้จะเห็นว่าเหล่านักแสดงคนดังหลายคนติดริบบิ้นสีน้ำเงินบนเสื้อ โดยมีตัวอักษร ACLU ซึ่งตัวอักษรดังกล่าวย่อมาจากคำว่า American Civil Liberties Union หรือ สหภาพเสรีภาพพลเมืองอเมริกัน ซึ่งสื่อความหมายได้ว่า เหล่านักแสดงต้องการแสดงจุดยืนเรื่องความเท่าเทียมกันในสิทธิและเสรีภาพของพลเมืองอเมริกัน ที่ไม่ควรที่จะมีการกีดกั้นเหมือนกับนโยบายของ โดนัลด์ ทรัมป์ ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาคนปัจจุบัน

โดยนักแสดงชื่อดังที่ติดริบบิ้นสีน้ำเงินและได้มาร่วมงานออสการ์ในครั้งนี้ ได้แก่ คาร์ลี่ คลอสส์ นางแบบชื่อดัง, รุธ เนกก้า ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล "นักแสดงหญิงยอดเยี่ยม" จากเรื่อง Loving ในปีนี้ และแบร์รี่ เจนกินส์ ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล "ผู้กำกับยอดเยี่ยม" จากภาพยนตร์เรื่อง Moonlight รวมไปถึงนักแสดงละครเวทีหนุ่มชื่อดังอย่าง ลิน มานูเอล มิแรนดา เป็นต้น

 

ขอบคุณภาพจาก Oscars

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ