บุกทลายร้านคาราโอเกะแฝงค้ากามกลางเมืองอุดรฯ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บุกทลายร้านคาราโอเกะแฝงค้าบริการ รวบหญิงสาวชาวลาว ได้เพิ่มอีก 7 คน ที่จ.อุดรธานี


หลังการเปิดปฏิบัติการ " ดอกบัวแดง " บุกทลายแหล่งค้ากาม 4 แห่ง กลางเมืองอุดรธานี จับหญิงสาวชาวลาวลักลอบเข้าเมืองมาค้าประเวณี ได้ ถึง 33 คน ทำให้กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 สั่งตั้งกรรมการสอบสวน ตำรวจท้องที่ฐานละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ ไปแล้ว ล่าสุด คืนที่ผ่านมา ยังมีการเข้าทลายร้านคาราโอเกะแฝงค้าบริการ รวบหญิงสาวชาวลาว ได้เพิ่มอีก 7 คน


น.ส.วัชราภรณ์ และนายวสันต์ แก้ววิเศษ สองสามีภรรยา เจ้าของร้านตะวันรุ่งคาราโอเกะ ในอ.วังสามหมอ จ.อุดรธานี และน.ส.ใหญ่ อินศรีเชียงใหม่ ชาวสปป.ลาว ผู้ดูแลร้าน พร้อมหญิงสาวชาวลาว อีก 7 คน ถูกตำรวจปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ หรือ ปคม. จับกุม หลังวางแผนเข้าทำการล่อซื้อบริการภายในร้าน หลังสืบทราบว่ามีการเปิดให้บริการคาราโอเกะ แฝงค้าบริการทางเพศ


เบื้องต้นนางสาววัชราภรณ์ เจ้าของร้านคาราโอเกะ รับสารภาพว่าหญิงชาวลาวทั้งหมดได้มาสมัครงานที่ร้านโดยสมัครใจ โดยทางร้านจะได้ส่วนแบ่งจากค่าตัวเด็ก และต้องจ่ายส่วยให้เจ้าหน้าที่เดือนละ 2,000 บาท ต่อเด็ก 1 คน


ส่วนการสอบสวนเบื้องต้น พบหญิงสาวชาวลาว 4 คน รับสารภาพว่าเต็มใจมาทำงานจริง แต่มี 3 คน ที่ต้องตรวจสอบประวัติว่า อายุ 20 ปี ตามที่แจ้งหรือไม่ เนื่องจากดูอายุน้อยกว่าที่แจ้งไว้ ขณะที่เจ้าของร้านและผู้ดูแลจะถูกส่งตัวไปดำเนินคดีฐานเปิดให้มีการค้าประเวณี โดยผิดกฎหมาย และให้ที่พักพิงคนหลบหนีเข้าเมือง และข้อหาหนัก คือเป็นธุระจัดหาล่อไปหรือชักพาไปเพื่อการค้าประเวณี

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ