ทหารปืนดุไล่ยิงนักเที่ยวคาร้านอาหาร-ไฟช็อตตาบอด เจ็บสาหัส 4 ราย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ทหารมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับนักท่องเที่ยวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านถนนราชพฤกษ์ ก่อนใช้อาวุธปืนยิงทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสถึง 4 ราย และหลบหนีไปอย่างลอยนวล

เมื่อคืนกลางดึกที่ผ่านมา (1 มี.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเสาธง เข้าตรวจสอบเหตุทะเลาะวิวาทและมีผู้ถูกยิงด้วยอาวุธปืนได้รับบาดเจ็บสาหัสจำนวนมาก ภายในร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านถนนราชพฤกษ์ ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณใกล้กับเวทีของร้าน พบร่างคนเจ็บถูกยิงด้วยอาวุธปืนนอนจมกองเลือดรวม 4 ราย และหนึ่งในนั้นมีบาดแผลที่ตาด้านขวาเป็นรอยไหม้จนตาบอด เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลศิริราชเพื่อช่วยชีวิตเป็นการด่วน

จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุกลุ่มผู้บาดเจ็บได้เข้ามาดื่มกินภายในร้านและขึ้นไปเต้นอยู่บนเวที กระทั่งใกล้เวลาปิดร้าน กลุ่มคนร้ายที่สวมเครื่องแบบทหารและนั่งโต๊ะติดกับเวที ได้บุกเข้ามารุมทำร้ายร่างกายโดยใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงจนมีผู้บาดเจ็บถึง 4 ราย และยังใช้เครื่องช็อตไฟฟ้า ช็อตไปที่ลูกตาของผู้บาดเจ็บจนทำให้ตาบอด 1 ราย ก่อนจะขับรถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดและเส้นทางหลบหนีเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วน ขณะเดียวกันมีรายงานด้วยว่ากลุ่มบุคคลที่ก่อเหตุดังกล่าว เป็นทหารชุดติดตามรักษาความปลอดภัยให้กับอดีตนายทหารและนักธุรกิจคนดังรายหนึ่ง   

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ