ตร.พัทยาลุยวอล์คกิ้งสตรีท กวาดล้างสาวผิวสีต่างชาติลอบค้าประเวณี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจเมืองพัทยาได้ลงพื้นที่ปราบปรามการลักลอบค้าประเวณีผิดกฎหมาย ในพื้นที่ย่านสถานบันเทิงวอล์คกิ้งสตรีท โดยเบื้องต้นสามารถจับกุมหญิงสาวชาวต่างชาติผิวสี ที่ลักลอบค้าประเวณีได้จำนวนมาก

วันนี้ (3 มี.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่สถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่อาสา ได้ลงพื้นที่ตรวจปราบปรามการลักลอบค้าประเวณีในย่านสถานบันเทิงวอล์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้ พร้อมทำการจับกุมหญิงสาวผิวสี ชาวมาดากัสก้าและอูกันดา ได้จำนวน 39 ราย หลังได้รับการร้องเรียนว่ามีกลุ่มชาวต่างชาติลักลอบค้าประเวณีจำนวนมากเพื่อกู้ภาพลักษณ์ด้านการท่องเที่ยวระดับนานาชาติให้ดีขึ้น

จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวหญิงสาวชาวต่างชาติทั้งหมด มาจัดทำประวัติบุคคลและตรวจสอบหนังสือเดินทาง ซึ่งหากพบว่าผู้ใดเดินทางเข้าประเทศอย่างผิดกฎหมาย ก็จะต้องถูกจับกุมดำเนินคดีต่อไป พร้อมยืนยันว่าจะออกปฏิบัติทุกวันเพื่อเป็นการป้องกันและกวาดล้างการลักลอบค้าประเวณีอย่างจริงจัง

จากการสอบสวนทราบว่า หญิงสาวชาวต่างชาติส่วนใหญ่ที่จับกุมได้จะเป็นชาวมาดากัสก้าและอูกันดา โดยถือหนังสือเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวประเทศไทยอย่างถูกต้อง แต่แอบแฝงทำการค้าประเวณีให้กับชาวต่างชาติ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้คอยเฝ้าดูพฤติกรรมอย่างใกล้ชิด จนกระทั่งทราบว่ามักทำการลักลอบค้าประเวณีในย่านวอล์คกิ้งสตรีทพัทยาใต้และตามแนวชายหาดพัทยา จึงออกปฏิบัติการจับกุมดังกล่าว

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ