ทหารดุ ชอร์ต -ยิงวัยรุ่นในผับเจ็บ 4 อ้าง ทำเพราะเมา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจนำตัว พลทหารอาสาสมัคร ที่ก่อเหตุใช้ไฟฟ้าชอร์ตและกราดยิงวัยรุ่นจนได้รับบาดเจ็บ 4 คน ในร้านอาหารย่านตลิ่งชันไปฝากขัง หลังกลางดึกวานนี้ นายทหารพระธรรมนูญพามามอบตัวกับตำรวจ เบื้องต้นจากการสอบสวน พลทหารอาสาสมัครนายดังกล่าว อ้างว่าทำไป เพราะเมาสุรา

วันนี้ ( 3 มี.ค. 60 ) พนักงานสอบสวนนำตัวพลทหารอาสาสมัคร สังกัดกองพันสารวัตรทหาร หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดตลิ่งชัน เพื่อดำเนินคดีในข้อหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ,พยายามฆ่าผู้อื่น , พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต


ผู้ต้องหารายนี้ ร่วมกับพวกอีก 1 คน ก่อเหตุใช้กระบองไฟฟ้าชอร์ตวัยรุ่น ในร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านตลิ่งชัน เมื่อคืนวันที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา ก่อนใช้ปืนกราดยิงซ้ำ ขณะเข้าไปดื่มสุราในร้านและมีเรื่องกระทบกระทั่งกัน เป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บ 4 คน โดยผู้บาดเจ็บทั้งหมดถูกยิงระยะเผาขน คือ ยิงกรอกปาก และมี 1 รายถูกไฟฟ้าชอร์ตที่เบ้าตาด้วย   ส่วนผู้ร่วมก่อเหตุอีกราย ถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บ รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลกลาง ขณะนี้ตำรวจอายัดตัวย้ายมารักษาที่โรงพยาบาลตำรวจแล้ว  เบื้องต้นจากการสอบสวนของตำรวจ ผู้ต้องหาให้การอ้างว่า ทำไปเพราะเมาสุรา

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ