ปส.เรียก "เบนซ์ เรซซิ่ง" รับทราบข้อกล่าวหาสมคบฟอกเงิน 6 มี.ค.นี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจ ปส.ออกหมายจับ "เบนซ์ เรซซิ่ง" เข้ารับทราบข้อกล่าวหา กระทำความผิดฐานสมคบกันกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติดและฟอกเงิน

พล.ต.ต.พรชัย เจริญวงศ์ รองผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนได้นำพยานหลักฐานไปขอนุมัติศาลออกหมายจับนายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือเบนซ์ เรซซิ่ง สามีแพท ณปภา ตันตระกูล นักแสดงชื่อดัง ต่อศาลอาญา รัชดาภิเษกแล้ว โดยให้ เบนซ์ เรซซิ่ง เข้ารับทราบข้อกล่าวหา ในวันจันทร์ที่ 6 มี.ค.นี้ เวลา 09.30 น. ในข้อหาร่วมกันกระทำความผิดฐานสมคบกันกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติดและฟอกเงิน

ทั้งนี้ หาก เบนซ์ เรซซิ่ง เดินทางมาในวันดังกล่าว พนักงานสอบสวนก็จะดำเนินการสอบปากคำ จากนั้นจะนำตัวไปส่งฟ้องและฝากขังที่ศาลอาญา รัชดาภิเษก ส่วนการขอปล่อยตัวชั่วคราวนั้น ให้เป็นดุลยพินิจของศาล

สำหรับการรวบรวมพยานหลักฐานพบว่า เบนซ์ เรซซิ่ง มีพฤติการณ์เข้าข่ายความผิดฐานสมคบกันกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด และฟอกเงิน โดยศาลพิจารณาแล้วอนุมัติหมายจับเบนซ์ เรซซิ่ง  ในฐานความผิดตามคำร้อง ซึ่งพนักงานสอบสวน เตรียมเข้าแจ้งข้อหาและอายัดตัวดำเนินคดี ที่เรือนจำกลางคลองเปรม 

ขณะเดียวกัน ศาลพิจารณาแล้วพบว่าตำรวจและเจ้าหน้าที่สำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ได้ออกหมายเรียกให้เข้าให้ข้อมูลหลายครั้ง และได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนตามหมายเรียก เห็นว่าไม่มีพฤติการณ์หลบหนี จึงให้ออกหมายเรียกมารับทราบข้อกล่าวหาตามขั้นตอน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ