คู่รักน้ำใจงาม ช่วยรถพุ่งข้ามเกาะกลางถนน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คู่รักน้ำใจงามกำลังขับรถกลับบ้าน มีรถยนต์เสียหลักข้ามเกาะกลางถนนออกมาอย่างกระทันหัน โชคดีที่ยังมีสติและขับรถไม่เร็วเบรคได้ทัน ก่อนถอยรถจอดข้างถนนลงไปดู พร้อมแจ้งกู้ชีพมาช่วยเหลือคนขับที่บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล 

เผยภาพจากกล้องหน้ารถของ น.ส.มนัสนันท์ วงษ์สวัสดิ์ อายุ 37 ปี บันทึกเหตุการณ์สุดระทึกหลังกำลังขับรถจะกลับบ้านเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อมีรถยนต์พุ่งข้ามเกาะกลางถนนตัดหน้ารถของตนเองอย่างกระทันหัน หลังเกิดเหตุได้โพสต์ลงในเฟสบุ๊กส่วนตัวชื่อ Manassanan wongswat เล่าถึงเหตุการณ์ระทึกให้เพื่อนสมาชิกได้รับรู้

น.ส.มนัสนันท์ วงษ์สวัสดิ์ อายุ 37 ปี เจ้าของคลิป เล่าเหตุการณ์ให้กับผู้สื่อข่าว “พีพีทีวี” ฟังว่า คืนวันที่ 3 มี.ค. 60 เวลา 23.58 น.ที่ผ่านมา ตนเองพร้อมกับแฟนได้ไปเดินที่ตลาดนัดนินจา ตำบลเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี กำลังจะขับรถกลับบ้านและจะใช้เส้นทางสายบายพาส 7 ตอน 2 เลี่ยงเมืองชลบุรีเดินทางกลับบ้านที่ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี โดยแฟนเป็นคนขับ ซึ่งก็ได้ขับมาโดยไม่ใช้ความเร็วมาก ระหว่างที่กำลังนั่งสนทนาคุยกันมาตามปกติ ก็ต้องสะดุ้งร้องเสียงหลงอย่างดัง เมื่อมีรถยนต์คันหนึ่งเสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางจากอีกเลนหนึ่งมายังเลนที่ตนเองกำลังขับรถมา 

โชคดีที่แฟนตนเองมีสติ สามารถบังคับรถเบรคได้ทัน อีกนิดเดียวก็จะชนอยู่แล้ว หลังจากนั้นจึงรีบถอยหลังรถจอดชิดข้างทางพร้อมกับเปิดประตูลงไปดู จนพบว่าคนขับรถยนต์ติดตั้งจานดาวเทียมได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากรถไปชนกับเสาไฟฟ้า ตนจึงโทรแจ้ง 1669 ประสานกู้ภัยมารับตัวคนขับไปรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาล จึงขอเตือนให้ผู้ที่ใช้รถใช้ถนนระวังอุบัติเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นโดยไม่ทันตั้งตัวก็เป็นได้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ