เพื่อน นศ.ม.ศิลปากร จี้ตำรวจเร่งสืบผู้อยู่เบื้องหลัง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความคืบหน้ากรณีกลุ่มวัยรุ่นในจังหวัดเพชรบุรี รุมทำร้ายร่างกายนักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากรวิทยาเขตเพชรบุรี ล่าสุดมีข้อมูลจากผู้เสียหาย ขัดแย้งกับข้อมูลที่ตำรวจระบุ และยังพบว่ามีตัวละครลับที่ยังไม่ได้พูดถึงในทางคดีด้วย

วันนี้ (6 มี.ค.60) ทีมข่าวพีพีทีวีลงพื้นที่หอพักแห่งหนึ่งย่านมหาวิทยาลัยศิลปากรวิทยาเขตเพชรบุรี เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง หลังได้รับข้อมูลจากตำรวจทั้งประเด็นการก่อเหตุและลูกหลานผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ที่อาจเกี่ยวข้อง แต่ข้อมูลที่ทีมข่าวได้รับจากผู้เสียหาย กลับขัดแย้งกับข้อมูลที่ตำรวจมี เช่น ประเด็นที่ตำรวจระบุว่าการก่อเหตุครั้งนี้เกิดจากเรื่องชู้สาว ซึ่งฝ่ายผู้เสียหายปฏิเสธ พร้อมระบุว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มีต้นเหตุมาจากเรื่องบาดหมางกันระหว่างฝ่ายผู้ก่อเหตุ กับฝ่ายผู้เสียหาย ก่อนที่จะเกิดเหตุครั้งนี้ 1 เดือน ซึ่งเป็นข้อพิพาทแรกของทั้งสองฝ่าย โดยมีลูกหลานผู้มีอิทธิพลในพื้นที่เป็นผู้อยู่เบื้องหลัง และเป็นตัวละครหลักที่ขณะนี้ยังไม่ได้พูดถึงในทางคดี

ขณะที่หลักฐานซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวม ยังทำให้เกิดข้อกังขากับครอบครัวผู้เสียชีวิตด้วย โดยเฉพาะรถยนต์ที่ถูกใช้ก่อเหตุซึ่งปรากฏในภาพจากกล้องวงจรปิดจำนวน 3 คัน แต่ในทางสืบสวนตำรวจสามารถระบุตัวตนคนที่อยู่ในรถเพียงแค่ 1 คัน จึงทำให้ทางครอบครัวผู้เสียชีวิตกังวลว่า รถอีก 2 คัน จะถูกนำไปทำลายหลักฐาน ที่พวกเขาเชื่อว่าเป็นรถของลูกชายรองผู้กำกับการสถานีตำรวจแห่งหนึ่งในภาคอีกสาน เพราะข้อมูลจากผู้เห็นเหตุการณ์ระบุว่า ผู้ที่ทำหน้าที่แทงผู้เสียชีวิต มีลักษณะคล้ายกับลูกชายของนายตำรวจ

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ