รวบหนุ่มตั้งกล้องแอบถ่ายในห้องน้ำหญิงแพร่กลุ่มไลน์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้องจับกุมชายคนหนึ่งที่ไปตั้งกล้องแอบถ่ายไว้ในห้องน้ำหญิงของบริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งภายหลังถูกจับกุมมีผู้เสียหายหลายคนมารุมชี้ตัว

วันนี้ (7 มี.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นี่เป็นภาพเหตุการณ์ขณะที่หญิงสาวผู้เสียหายคนหนึ่งเดินทางมาชี้ตัวนายบุญสันต์ พหลโยธิน อายุ 38 ปี ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาแอบติดตั้งกล้องขนาดเล็กไว้ในห้องน้ำหญิงของบริษัทแห่งหนึ่ง ย่านงามวงศ์วาน หลังถูกเจ้าหน้าที่สถานีตำรวจนครบาลทุ่งสองห้องจับกุมตัวมาได้จากบ้านพักในซอยงามวงศ์วาน 47 เมื่อค่ำวานนี้ พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก 2 เครื่อง กล้องขนาดเล็ก และแผงยาเม็ด 2 ชนิด จำนวนหลายแผง

ตำรวจเปิดเผยว่า ได้รับแจ้งจากพนักงานบริษัทแห่งหนึ่งซึ่งว่าจ้างผู้ต้องหาคนนี้ซึ่งจบปริญญาโทด้านการบัญชีจากมหาวิทยาลัยชื่อดังมาทำบัญชีให้ แต่ผู้ต้องหามีพฤติกรรมไม่ชอบมาพากลภายในห้องน้ำจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เชิญตัวนายบุญสันต์มาสอบสวน พร้อมตรวจสอบเครื่องคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์มือถือส่วนตัวพบคลิปแอบถ่ายในห้องน้ำเป็นจำนวนมากจึงจับกุมตัวมาดำเนินคดี

สอบสวนผู้ต้องหารับสารภาพว่าได้แอบติดกล้องในห้องน้ำจริงและนำคลิปไปเผยแพร่ในกลุ่มไลน์ และจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ยังพบว่าผู้ต้องหาได้เปิดเพจเฟซบุ๊กเพื่อรับสมัครหญิงสาวมาทดลองอาหารเสริมซึ่งเจ้าหน้าที่เชื่อว่าเป็นการเปิดเพจเพื่อล่อลวงมาทำอนาจารเนื่องจากพบยาเม็ดประเภทยานอนหลับหลายแผง จึงแจ้งข้อหาก่อความเดือดร้อนรำคาญ, นำข้อมูลลามกอนาจารเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ และมีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาทไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนนำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ