ญาติร้องตำรวจ ข่าวคนบ้าถือมีดไล่ทำร้ายชาวบ้านไม่เป็นความจริง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากมีกระแสข่าวว่า ชาวบ้านหนองตาลัย จังหวัดสุพรรณบุรี ออกมาแจ้งเตือนให้ชาวบ้านระวังอันตรายจากชายสติไม่ดีชื่อหมู ถือมีดไล่ทำร้ายชาวบ้าน ล่าสุดทางญาติของนายหมูได้ออกมาแก้ข่าวว่าข่าวนี้ไม่เป็นความจริง

วันนี้ (8 มี.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น้องชายของนายหมู ผู้ถูกกล่าวหาว่าใช้มีดไล่ฟันคนในหมู่บ้าน ได้เข้าร้องขอความเป็นธรรมจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรอู่ทอง จังหวัดสุพรรณบุรี ขอให้เรียกตัว นางสาวศิริขวัญ จันทาบัว ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหนองตาลัย จังหวัดสุพรรณบุรีมาสอบสวน หลังมีการปล่อยข่าวว่านายหมูทำร้ายร่างกายชาวบ้านและก่อเหตุจะข่มขืนผู้หญิงภายในหมู่บ้าน โดยน้องชายของนายหมูกล่าวว่า เรื่องทำร้ายร่างกายเป็นกรณีทะเลาะกัน แต่ไม่ได้รุนแรงตามที่เป็นข่าว ส่วนเรื่องข่มขืนคนแก่ก็ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ที่สำคัญนายหมูเข้ารับการรักษาตัวที่ สถาบันกัลยาณ์ราชนครินทร์ จ.นครปฐม ตั้งแต่วันที่ 1 มี.ค.ที่ผ่านมาแล้ว

ด้าน นางสาวศิริขวัญ ยอมรับว่าเป็นคนโพสต์รูปภาพและข้อความดังกล่าวจริง เพื่อเตือนภัยหลังได้รับแจ้งจากลูกบ้านว่าพบชายต้องสงสัย หลบหนีเข้ามาในหมู่บ้าน โดยนางสาวศิริขวัญ กล่าวขอโทษครอบครัวผู้เสียหายด้วยที่ได้แชร์ภาพถ่ายและข้อความ โดยไม่ได้ตรวจสอบข้อมูลอย่างละเอียดที่แท้จริงจนทำให้เกิดความเสียหายต่อครอบครัวของนายหมู

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ