คนร้ายประกบยิง ตำรวจยะลาเสียชีวิต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองยะลาถูกคนร้ายยิงเสียชีวิตกลางสะพาน ขณะขี่จักรยานยนต์เตรียมไปเข้าเวรที่จุดตรวจ ตำรวจคาดมือสังหารน่าจะเป็นคนรู้จัก ทำทีเรียกจอดรถคุยก่อนกระหน่ำยิง 3 นัดติด

วันนี้ (9 มี.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรเมืองยะลา รับแจ้งเหตุมีคนร้ายไม่ทราบชื่อและจำนวน ใช้อาวุธปืนยิง ส.ต.ท.โอภาส แซ่ตั้ง เสียชีวิตบริเวณกลางสะพานข้ามแม่น้ำปัตตานี โดยเมื่อไปถึงพบศพ ส.ต.ท.โอภาส แซ่ตั้ง อายุ 30 ปี ถูกกระสุนปืนไม่ทราบขนาดเจาะกลางลำตัวรวม 3 นัด นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่บนกลางสะพาน ใกล้กันมีรถจักรยานยนต์ของผู้ตายจอดอยู่ ส่วนในกระเป๋าเสื้อคลุมผู้ตายพบระเบิด M26 จำนวน 1 ลูก

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้เดินทางออกจากบ้านพักในพื้นที่บ้านท่าสาป เพื่อไปเข้าเวรยามที่จุดตรวจจุดสกัดบริเวณสามแยกถนนสิโรรส ทางไปเรือนจำกลางจังหวัดยะลา ทั้งนี้ขณะเกิดเหตุไม่มีผู้ใดเห็น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าคนร้ายน่าจะรู้จักกับผู้ตาย และมีจำนวนไม่ต่ำกว่า 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ติดตามมาแล้วเรียกให้หยุด ทำทีมีธุระพูดคุย เมื่อสบโอกาสจึงใช้ปืนพกสั้นจ่อยิงลำตัวติดต่อกัน 3 นัด แล้วพากันขึ้นรถหลบหนีไป เ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าสาเหตุมาจากเรื่องส่วนตัว และเป็นการก่อเหตุของกลุ่มก่อความไม่สงบเพื่อสร้างสถานการณ์

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ