ญาติคนไข้ฉุน ยอมจ่าย 1,000 ตบหัวเจ้าหน้าที่ห้องฉุกเฉิน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ญาติคนไข้ท่านหนึ่งในจังหวัดตรัง ไม่พอใจเจ้าหน้าที่ห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลศูนย์ตรัง ที่ไม่ให้เข้าเยี่ยมพ่อที่กำลังป่วยหนัก ถึงขั้นเข้าไปตบศีรษะเจ้าหน้าที่

วันนี้ (9 มี.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายว่า จากเหตุการณ์ที่ชายใส่เสื้อยืดสีดำเดินออกมาจากห้องฉุกเฉิน แล้วพุ่งเข้าไปหาเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลศูนย์ตรัง ที่นั่งอยู่ด้านหน้า ก่อนตบศีรษะอย่างแรง 2 ครั้ง ทำเอาเจ้าหน้าที่และพยาบาลที่อยู่บริเวณนั้น เกิดอาการงงไปตามๆกัน

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ห้องฉุกเฉินที่ถูกทำร้าย ไปแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรเมืองตรัง ตำรวจจึงเรียกทั้ง 2 ฝ่ายมาไกล่เกลี่ยกัน นายสถิตพงศ์ บัวทอง ผู้ก่อเหตุให้การว่า คืนวันนั้นพ่อป่วยมีอาการเส้นเลือดในสมองแตก อาการโคม่า ด้วยความตกใจประกอบกับเร่งรีบอยากเข้าไปด้านใน เมื่อเจ้าหน้าที่ห้องฉุกเฉินมาห้ามจึงบันดาลโทสะ

ด้านนายทศพล ชุมวน เจ้าพนักงานเวชกิจฉุกเฉิน ห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลศูนย์ตรัง บอกว่า ขณะเกิดเหตุ งงว่าเกิดอะไรขึ้นเพราะอยู่ดีๆญาติคนไข้ก็เดินมาตบศีรษะ และยอมรับว่าช่วงนั้นด้วยสถานการณ์ในห้องฉุกเฉินที่เร่งรีบ จึงอาจหลุดพูดจาไม่ดีออกไปจนทำให้ ญาติคนไข้ไม่พอใจ

หลังตำรวจเรียกมาไกล่เกลี่ยทั้งสองฝ่ายตกลงยอมความกันได้ด้วยดี จับมือกันด้วย ก่อนตำรวจจะปรับฝ่ายญาติผู้ป่วย เป็นเงิน 1,000 บาท ข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ