ทีมค้นหาสาวรัสเซีย พบกระดูก-เศษชิ้นเนื้อในทะเล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทีมดำน้ำค้นหาสาวรัสเซียหายตัวบนเกาะเต่า พบชิ้นเนื้อ-เศษกระดูกต้องสงสัยบริเวณอ่าวโฉลกบ้านเก่า ห่างจากฝั่ง 400 เมตร fด้านตำรวจเตรียมส่งพิสูจน์

วันนี้ (10 มี.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณี น.ส.วาเลนติน่า โนวาชฮาโยโนว่า อายุ 23 ปี นักท่องเที่ยวสาวชาวรัสเซีย เข้าพักที่โรงแรมเกาะเต่าโฮสเทล ม.3 ถ.บ้านเก่า ต.เกาะเต่า อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี แล้วหายตัวไปอย่างเป็นปริศนาตั้งแต่เมื่อวันที่ 15 ก.พ. ที่ผ่านมา จนเจ้าหน้าที่ต้องระดมกำลังกันออกค้นหาทั้งทางบกและในน้ำ แต่ก็ยังไม่พบวี่แวว ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้ว

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้ร่วมกับนายอำเภอเกาะพะงัน นายกเทศบาลตำบลเกาะเต่า ฝ่ายปกครอง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ตำรวจน้ำ ตำรวจท่องเที่ยว กู้ภัยเกาะเต่า และผู้ประกอบการธุรกิจดำน้ำ ทำการค้นหา น.ส.วาเลนติน่า ทั้งทางบกและทางน้ำ จำนวน 2 จุด คือจุดดำน้ำหน้าวิวพ้อยท์รีสอร์ท และถ้ำใต้น้ำบริเวณหน้าแหลมตาโต๊ะ ซึ่งทั้ง 2 จุดอยู่บริเวณใกล้เคียงอ่าวโฉลกบ้านเก่า หมู่ 3 ต.เกาะเต่า

ทั้งนี้ทีมค้นหาใต้ทะเลได้ตรวจพบเศษกระดูกและชิ้นเนื้อบริเวณอ่าวโฉลกบ้านเก่า ตรงข้ามกับเจพีรีสอร์ทและอยู่ห่างจากชายฝั่งประมาณ 400 เมตร ในระดับความลึก 4-5 เมตร แต่ไม่พบอุปกรณ์การดำน้ำอย่างอื่น ซึ่งต้องนำหลักฐานที่พบทั้งหมดส่งศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 10 เพื่อตรวจสอบหาความชัดเจนต่อไป อย่างไรก็ตามยังไม่สามารถระบุได้ตอนนี้ว่า ชิ้นส่วนที่พบเป็นของ น.ส.วาเลนติน่า หรือไม่

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ