ต๊ะ ตระการตา ลูกชูวิทย์ โพสต์ IG ฉะหมอก้อง ยกตนข่มท่าน-ดูถูกคนอื่น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ต๊ะ ตระการตา ลูกสาว ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ โพสต์ IG ฉะหมอก้อง ยกตนข่มท่าน ดูถูกคนอื่น ทำตัวน่าขำเพ้อเจ้อ อินกับบทไม่เลิก ไม่หวั่นเจอแฟนคลับหมอก้องด่า

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram trakarntakamolvisit , @RayiWorld 

           ต๊ะ ตระการตา ลูกสาว ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ โพสต์ IG ฉะหมอก้อง ยกตนข่มท่าน ดูถูกคนอื่น ทำตัวน่าขำเพ้อเจ้อ อินกับบทไม่เลิก ไม่หวั่นเจอแฟนคลับหมอก้องด่า

           เรียกได้ว่าเป็นกระแสที่ฮือฮาอย่างมากทีเดียว สำหรับ หมอก้อง สรวิชญ์ หนึ่งในนักแสดงชื่อดังที่แสดงออกถึงจุดยืนทางการเมืองอย่างชัดเจน พร้อมกับโพสต์ข้อความจัดหนักผ่าน IG ด่า นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ คอยฉวยโอกาสหาประโยชน์ใส่ตัวเอง เป็นภาระสังคมไม่ต่างกับทรราชย์ ซึ่งเรื่องนี้ก็ทำเอา ต๊ะ ตระการตา ลูกสาวของนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดรนทนไม่ไหวถึงกับโพสต์ข้อความผ่าน IG ตอกกลับเช่นกัน โดยมีข้อความดังนี้

           "สิ่งที่คุณทำอาจจะเป็นประโยชน์ต่อสังคมมากมาย คุณก็ทำไปเถอะค่ะ ดีแล้ว แต่คุณอาจจะลืมว่าการตัดสินคนอื่นด้วยคำพูดคำจาที่ดูถูกความเป็นคนของเค้านั้น มันส่อให้เห็นชัดว่าคุณกำลังยกตนข่มท่าน คิดว่าตัวเองเก่ง สูงส่ง อุดมการณ์แน่วแน่กว่าใคร ๆ แล้วให้คนที่เค้าไม่เห็นด้วยกับคุณนั้นเป็นมาร เป็นคนเลว

           ภาพที่คุณเห็นวันนี้อาจจะเป็นแค่ละครเรื่องหนึ่ง ที่มีนักการเมืองเป็นผู้กำกับ สร้างเรื่อง ใช้นักแสดงมากหน้าหลายตาเพื่อให้ละครสมบูรณ์ แต่คุณก็ลองหันมามองผู้ชมอย่างดิฉันและอีกหลาย ๆ คน ที่อาจจะกำลังหัวเราะกับความเพ้อเจ้อ บ้าบอ ของนักแสดงแบบคุณที่อินกับบทไม่เลิกจนต้องมานอกรอบแบบนี้อยู่ก็ได้นะคะ"

           นอกจากนี้ สาวต๊ะ ยังไม่หวั่นด้วยว่าข้อความดังกล่าวอาจทำให้ชาวเน็ตแฟนคลับของหมอก้องเข้ามาโจมตี โดยระบุข้อความว่า "แฟนคลับคุณหมอก้องเชิญด่าค่ะ แต่จะลบโพสต์นี้ภายในอีกไม่กี่ชั่วโมง"

           และล่าสุด วันนี้ (20 มกราคม 2557) เมื่อผู้สื่อข่าวได้เข้าไปตรวจสอบในอินสตาแกรมของ ต๊ะ ตระการตา กมลวิศิษฎ์ ปรากฏว่า รูปภาพและข้อความดังกล่าวได้ถูกลบทิ้งไปแล้ว

 

ต๊ะ ตระการตา

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ