คาดหลับในควบบีเอ็มพุ่งลงเกาะกลางเสียชีวิต 3 คน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู เสียหลักตกเกาะกลาง ชนต้นไม้ เสียงดังสนั่น ทำให้มีผู้เสียชีวิต 3 คนและสาหัสอีก 3 คน ตำรวจคาดอาจเกิดจากคนขับหลับใน

วันนี้ (11 มี.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลาประมาณ 07.00 น. เกิดเหตุรถเสียหลักชนต้นไม้ ก่อนถึงสามแยกต้นลำดวน หมู่ 6 ตำบลเพ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง นายศักดา นุชพงศ์ อายุ 29 ปี ขับรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู พาคนในครอบครัวรวม 6 คน กลับจากนมัสการรอยพระพุทธบาท ที่เขาคิชฌกูฏ จังหวัดจันทบุรี มุ่งหน้าจังหวัดระยอง

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถเกิดวิ่งตกลงไปเกาะกลาง พุ่งชนต้นไม้อย่างจัง ทำให้ น.ส.ชนกนันท์ นุชพงศ์ อายุ 49 ปี เสียชีวิตทันที ส่วน น.ส.อุไรรัตน์ คูณทรัพย์ อายุ 25 ปี และด.ช.ธราเทพ หิริโอ อายุ 6 ขวบ ไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลระยอง และมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 3 คน คือนายศักดาคนขับ นายอมรศักดิ์ หิริโอ อายุ 23 ปี และ น.ส.ธมลวรรณ พุทธรักษา อายุ 20 ปี

ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า รถคันดังกล่าววิ่งมาด้วยความเร็ว ก่อนจะพุ่งลงเกาะกลางถนน และชนต้นไม้ เสียงดังสนั่นไปทั่วบริเวณ ตามมาด้วยเสียงร้อง ด้วยความเป็นเจ็บปวด เบื้องต้นตำรวจคาดว่าคนขับอาจหลับใน เพราะไม่มีรอยเบรกให้เห็น

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ