3 โจ๋รุมทำร้าย รปภ.สลบคาที่โมโหแค่ถูกเตือน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โจ๋อารมณ์ร้อน ก่อเหตุรุมทำร้าย รปภ. จนสลบ เหตุถูกเตือนเรื่องเบิ้ลเครื่องยนต์เสียงดัง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 12 มี.ค.ที่ผ่านมา สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกาย โดย น.ส.อัมพกา อายุ 38 ปี อาชีพแม่บ้าน ภรรยาของ นายเจษฎา อายุ 39 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยหมู่บ้านเอื้ออาทรประชานิเวศน์ 3 เข้าแจ้งความพร้อมหลักฐานเป็นกล้องวงจรปิด ซึ่งเป็นเหตุที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 มี.ค. เวลาประมาณ 19.51 น. บริเวณหน้าหมู่บ้านเอื้ออาทรประชานิเวศน์ 3 หนึ่งในผู้ก่อเหตุขับรถยนต์มาจอดใกล้ป้อมยามหน้าหมู่บ้าน จากนั้นเบิ้ลเครื่องยนต์เสียงดัง

ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าว ผู้บาดเจ็บจึงออกไปบอกให้หยุดเบิ้ลเครื่อง ซึ่งผู้ก่อเหตุไม่พอใจ จึงเดินไปตามเพื่อนอีก 2 คน ออกมาแล้วรุมทำร้ายตามภาพที่ปรากฎคือ ต่อยจนล้มลง จากนั้นกระทืบเข้าที่ศรีษะอีกหลายครั้ง แม้ว่าจะแน่นิ่งไปแล้วก็ไม่หยุด จากนั้น 1 ใน ผู้ก่อเหตุ คว้าเก้าอี้มาฟาดซ้ำ จนมีชาวบ้านเข้าห้ามปรามไว้ โดยบริเวณดังกล่าวยังมีคนสัญจรไปมาจำนวนมาก

อย่างไรก็ตาม ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากพลเมืองดี ว่าพบชายมีรูปพรรณตรงกับคนร้ายดังกล่าว จึงได้ส่งเจ้าหน้าที่ชุดสายตรวจเข้าจับกุม และนำตัวผู้ก่อเหตุทั้ง 2 ราย ส่งสภ.รัตนาธิเบศร์ คือนายณัฐวุฒิ หรือ ป็อก สลาม โดยสวมเสื้อยืด กางเกงขาสั้นลายจุด และนายศรัณย์ หรือ ปอนด์ ทองเพ็ชร สวมเสื้อยืดสีขาวสลับดำ ทั้งคู่อายุ 20 ปี ส่วนคนร้ายอีก 1 รายอยู่ระหว่างหลบหนี คือ นายวิษณุ หรือ ต่อ ทับผึ้ง อายุ 28 ปี สวมเสื้อเชิ้ตสีขาวแขนยาว โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องหาได้ 2 รายโดยตั้งข้อกล่าวหาว่าร่วมกันทำร้ายผู้อื่นทำให้ได้รับอันตราย ส่วนผู้ก่อเหตุอีกรายที่หลบหนีขณะนี่ทราบตัวแล้วอยู่ระหว่างติดตามตัวเพื่อมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ