"หลินฮุ่ย-หลินปิง" คว้ารางวัลจากการโหวตของแฟนทั่วโลก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"หลินฮุ่ย-หลินปิง" ได้รับรางวัลชนะเลิศ "Giant Panda Zoo Awards 2014" จากการโหวตจากแฟนคลับแพนด้า ทั่วโลก


มีข่าวดี สำหรับแฟนคลับ แพนด้า หลินฮุ่ย และหลินปิง ล่าสุด แพนด้าทั้งสองได้รับรางวัลชนะเลิศ "Giant Panda Zoo Awards 2014" จากการโหวตจากแฟนคลับแพนด้า ทั่วโลก ที่โหวตให้ทางเว็บไซต์ www.GiantPandaZoo.com


ทั้งนี้รางวัล "Giant Panda Zoo Awards 2014" เป็นรางวัลที่ผู้เชี่ยวชาญ และแฟนคลับแพนด้าจากทั่วโลก ร่วมกันจัดให้มีการโหวตแพนด้า ที่ตัวเองชื่นชอบทางเว็บไซต์ www.GiantPandaZoo.com เพื่อปลุกจิตสำนึกให้มีการอนุรักษ์แพนด้ายักษ์ทั่วโลก และ เปิดโอกาสให้บรรดาแฟนๆ แพนด้าทั่วโลก ได้มี โอกาสโหวตให้กับแพนด้าที่ตัวเองชื่นชอบ รวมไปถึงสวนสัตว์ต่างๆ ที่มีแพนด้า อาศัยอยู่ทั่วโลก


นายนิพนธ์ วิชัยรัตน์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการสวนสัตว์ เชียงใหม่ เปิดเผยว่า การโหวตครั้งนี้แพนด้าหลินฮุ่ย และหลินปิง ได้รับการโหวต เป็นผู้ชนะรางวัล "Giant Panda Zoo Awards 2014" ซึ่งมีผู้ร่วมโหวต ประมาณ 28,000 โหวต มีรางวัลรวม 10 ประเภท และ หนึ่งในรางวัลนี้ แพนด้าหลินฮุ่ย ของสวนสัตว์เชียงใหม่ ได้รับรางวัลชนะเลิศเหรียญทองแดงประเภท "แพนด้าบุคลิกภาพยอดเยี่ยม"


ส่วน แพนด้าหลินปิง ได้รับรางวัลชนะเลิศเหรียญเงิน ประเภท "แพนด้าขวัญใจที่เดินทางกลับประเทศจีน" สวนสัตว์เชียงใหม่ และโครงการจัดแสดงหมีแพนด้าแห่งประเทศไทย จึงเตรียมจัดงานเพื่อให้ประชาชนและแฟนๆแพนด้าทั่ว ประเทศ ได้ร่วมแสดงความยินดีให้กับหมีแพนด้าหลินฮุ่ยและหลินปิงในเร็วๆนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ