กระทรวงยุติธรรมให้ความคุ้มครองพยานฆ่า นศ.ศิลปากร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผลชันสูตรพลิกศพ นักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากร จากสถาบันนิติเวชวิทยา ยืนยันการเสียชีวิตเกิดจากไขควงแทงเพียงครั้งเดียว ล่าสุดญาติรับศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนา พร้อมขอคุ้มครองพยาน ระหว่างการสู้คดี

วันนี้ (13 มี.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ญาตินักศึกษาที่รุมทำร้ายก่อนถูกไขควงแทงเสียชีวิตที่อำเภอชะอำ เพชรบุรี เดินทางมารับศพจากสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ กลับบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิดชุมพรแล้ว หลังส่งร่างให้ตรวจพิสูจน์หาสาเหตุอีกครั้ง

โดยผลชันสูตรพลิกศพได้ผลใกล้เคียงกับสำนวนผลชันสูตร จากโรงพยาบาลราชบุรี ที่ยืนยันว่า การเสียชีวิตเกิดจาก ไขควงแทงเข้าเหนือกกหูขวา ทะลุสมอง แต่ยังพบร่องรอยการถูกไขควงแทงที่หลังอีก 2 จุด สามารถคลายความสงสัยของญาติต่อสาเหตุการเสียชีวิตว่าเกิดจากการถูกแทงด้วยไขควง

ด้านนายสงกานต์ อัจริยะทรัพย์ เปิดเผยว่า แม้ผู้ต้องสงสัยมีส่วนเกี่ยวข้องกับผู้มีอิทธิพลอย่างน้อย 5 คน จนทำให้เกิดความกังวลว่าอาจมีการสร้างพยานเท็จ แต่เชื่อว่า พยานหลักฐาน เพียงพอที่จะหาตัวผู้กระทำผิดได้ทั้งหมด

โดยก่อนหน้านี้นายสงกานต์ และญาตินักศึกษาศิลปากรที่เสียชีวิต ได้เข้าพบ นายธวัชชัย ไทยเขียว รองปลัดกระทรวงยุติธรรม เพื่อขอคุ้มครองพยาน หลังพบรถยนต์ต้องสงสัยขับวนใกล้ที่พักญาติเพื่อนผู้ตายและถูกข่มขู่ โดยกระทรวงยุติธรรมพร้อมให้การคุ้มครองพยาน



PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ