เปิดคลิปดวลสนั่นเมืองตรังหนุ่มก่อสร้างโดนยิงร่วง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เหตุการณ์ระทึกขวัญกลางเมืองตรัง กลุ่มคู่อริเปิดฉากยิงกันสนั่น เหมือนฉากในหนังดัง

วันนี้ (14 มี.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เหตุการณ์กลุ่มชายทะเลาะวิวาท และใช้อาวุธปืนไล่ยิงกันบริเวณหลังตลาดสดเทศบาลนครตรัง ถนนราชดำเนิน ต.ทับเที่ยง เขตเทศบาลนครตรัง ล่าสุดมีการเปิดเผยภาพที่บันทึกไว้ได้จากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุเป็นครั้งแรก

จะเห็นว่ามีชายแต่งชุด กางเกงและเสื้อยีนส์แขนยาวสีน้ำเงิน ยืนบนทางเท้า เพื่อจอดรถลงมาซื้อน้ำดื่ม โดยมีชาย อีก 2 คนยืนอยู่ด้วย ตรงทางเท้า โดยมีชายสวมเสื้อยืดสีขาวคอกลม (คนถูกยิง)  นั่งบนรถมอเตอร์ไซค์

ต่อมามีชายขับขี่รถมอเตอร์ไซค์มาด้วยกัน 2 คน คนขับเสื้อยืดสีขาว ส่วนคนซ้อนท้ายสวมเสื้อกล้ามสีขาว  เมื่อเห็นชายที่ยืนใส่ชุดยีนส์สีน้ำเงินก็จอดรถมอเตอร์ไซค์ ก่อนที่มีการพูดคุย มีชายสวมเสื้อยืดคอกลมสีขาว เข้ามาหาชายสวมชุดยีนส์พูดคุยแบบห้ามปราม แต่ชาย 2 คนที่ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ พูดจาในลักษณะท้าตีท้าต่อยและพูดคำหยาบใส่ชายที่สวมชุดยีนส์ ก่อนที่ชายใส่ชุดยีนส์จะวิ่งไปยังรถ ซีอาร์วี สีขาว ที่จอดอยู่ไม่ไกล เพื่อไปหยิบปืนที่วางไว้ในรถ ในจังหวะนั้นมีชายสวมเสื้อยืดคอกลมสีขาววิ่งตามไป ทันใดนั้นชายที่สวมเสื้อกล้ามสีขาว ก็ชักปืนเล็งไปที่ชายที่วิ่งไปเอาปืนที่รถ ซีอาร์วี ก่อนที่จะวิ่งกลับมาเปิดฉากยิงขึ้นก่อนที่จะมีผู้ถูกยิง 1 คน

ความหน้าของคดี พ.ต.ท.ประเสริฐ สงแสง รองผกก.สอบสวน .สภ.เมืองตรัง ได้สอบปากคำ นายสุรินทร์ หอมพรหม อายุ 54 ปี อาชีพเป็นลูกจ้างโครงการชลประทานคลองนางน้อย อ.นาโยง จ.ตรัง ขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่ห้อง ไอซียู โรงพยาบาลศูนย์ตรัง โดยที่ผู้เสียหายกล่าวว่า ในคืนเกิดเหตุได้ไปเที่ยว  นั่งกินเบียร์ ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ถนนราชดำเนิน อ.เมืองตรัง แล้วเห็นคนทะเลาะกัน จึงเข้าไปห้ามปรามว่าอย่าทะเลาะกัน หลังจากนั้นเกิดการยิงต่อสู้กัน จนตนเองโดนยิงได้รับบาดเจ็บดังกล่าว คู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายที่ทะเลาะกันนั้นตนเองไม่รู้จักกันมาก่อน สาเหตุที่ถูกยิงเพราะเข้าไปห้ามเขาไม่ให้ทะเลาะกันเท่านั้น

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ