นายกฯ เผยถูกอ้างชื่อหาผลประโยชน์เตือน ปชช. อย่าหลงเชื่อ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เป็นอีกครั้งที่นายกรัฐมนตรีเปิดเผยว่าถูกแอบอ้างชื่อนำไปแสวงหาผลประโยชน์ พร้อมเตือนประชาชนอย่าหลงเชื่อ และระวังอันตรายที่อาจจะเกิดขึ้น ซึ่งการเปิดเผยครั้งนี้ เกิดขึ้นระหว่างการปาฐกถาและเยี่ยมชมนวัตกรรมด้านการเกษตร ตามนโยบายไทยแลนด์ 4.0

วันนี้ (17 มี.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การพัฒนาสายพันธุ์และผลิตผลทางการเกษตร กว่า 50 ผลงาน เป็นตัวอย่างงานวิจัยนวัตกรรมที่มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ นำมาแสดงภายในงานปาฐกถาพิเศษ “การขับเคลื่อน ไทยแลนด์ 4.0 ด้านการเกษตร อาหาร และเทคโนโลยีชีวภาพ” ที่มี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ร่วมแสดงวิสัยทัศน์และแนวทางการพัฒนาประเทศตามนโยบายไทยแลนด์ 4.0 ซึ่งเป็นการเน้นย้ำถึงการใช้เทคโนโลยีพัฒนาผลิตผลทางการเกษตร และพร้อมรับมือต่อวิกฤติสภาอากาศที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา

ช่วงหนึ่งของการปาฐกถา นายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ได้รับรายงานว่าถูกบุคคลที่ไม่รู้จัก นำชื่อไปแอบอ้าง เพื่อแสวงหาผลประโยชน์เล็กน้อยอยู่บ่อยครั้ง จึงขอประชาชนใช้สติ อย่าหลงเชื่อบุคคลที่กล่าวอ้าง เพื่อป้องกันอันตรายที่อาจเกิดขึ้น พร้อมเตือนผู้ที่นำชื่อไปกล่าวอ้างว่าการกระทำดังกล่าวเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม

นอกจากนี้นายกรัฐมนตรี ยังขอให้ทุกฝ่ายให้ความไว้เนื้อเชื่อใจ รัฐบาลเดินหน้าผลักดันนโยบายไทยแลนด์ 4.0 ที่จะพยายามผลักดันการเปลี่ยนแปลงภาคการเกษตร แรงงาน และเทคโนโลยีทั้งระบบ เพื่อลดความเหลื่อมล้ำ พร้อมมองว่า หากประชาชนมีความเป็นอยู่ดีขึ้น ความขัดแย้งก็จะลดลง และความปรองดองก็จะเกิดขึ้นได้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ