รวบแล้วมือปืนสังหารสาว อบต. บึงชำอ้อ หลังคุมอดีตสามีทำแผนลวงฆ่า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังตำรวจจับกุมอดีตสามีและทีมสังหารได้ 4 คน วันนี้ตำรวจภูธรภาค 1 ได้นำตัวอดีตนายกองค์การบริหารส่วนตำบลพานทองหนองกะขะ ชลบุรี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพสังหารสาว อบต.บึงชำอ้อ หนองเสือ ปทุมธานี แล้ว และตามรวบมือปืนได้แล้วที่แม่สอด

การทำแผนประกอบคำรับสารภาพในวันนี้ เริ่มต้นที่นายทวีวงศ์ ทองยืน หรือนายกฯหมึก ใช้อุบายลวงนางสาววีรญาภา งามวิลัย มายังจุดเกิดเหตุริมถนนธัญบุรี-วังน้อย ก่อนนายธนชัย หรือใหญ่ แย้มเจริญ จะใช้ปืนนางสาว วีรญาภาจนเสียชีวิตคารถยนต์

นายทวีวงศ์สารภาพว่า เขาและนายธนชัยขับรถกระบะ อีซูซุ ดีแม็ค  มาจอด ในช่วงเย็นวันที่ 14 มีนาคม ก่อนจะนัดผู้ตายมาพบเพื่อเคลียร์ปัญหา โดยอ้างว่ารถเสีย จึงขอความช่วยเหลือ หลังพูดคุยกันประมาณ 3 นาที แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ จึงเดินกลับมาที่รถ จากนั้นนายธนชัยใช้ปืนจ่อยิงนางสาววีรญาภา 4 นัด  ส่วนสาเหตุมาจากความหึงหวง เพราะไปจดทะเบียนสมรสกับชายอื่น ทั้งๆ ที่ยังไปมาหาสู่กัน ส่วนคดีฆาตกรรม อดีตนายกฯ อบต.บึงทองหลาง จังหวัดปทุมธานี อดีตสามีนางสาววีรญาภา เมื่อปี2554 นายทวีวงศ์ ปฏิเสธไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง แต่ตำรวจอยู่ระหว่างการตรวจสอบสำนวนย้อนหลังเพื่อดูว่ามีความเชื่อมโยง เพราะหลังนายสุภาพ เสียชีวิตไม่นาน นางสาววีรญาภาก็จดทะเบียนสมรสกับนายทวีวงศ์

ล่าสุดช่วงบ่ายวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมนายธนชัยได้ที่ชายแดน อ.แม่สอด จังหวัดตาก ขณะนี้อยู่ระหว่างการค้นหาอาวุธปืนและนำตัวมาสอบปากคำที่ สภ.คลองห้า

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ