แชร์ว่อน! คลิปรถทหารชนแล้วหนี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โซเชียลแห่แชร์ คลิปเหตุการณ์รถบรรทุกของทหาร ปิดบังป้ายทะเบียนรถ หลังมีการเฉียวชนกับรถจักรยานยนต์ และรถเก๋ง โดยเกิดเหตุแถวจตุจักร ซึ่งรถเก๋งกับรถจักรยานยนต์ได้ไล่ตามรถทหารจนมาถึงถนนเส้นหลักสี่

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Arn FlushStyle ได้โพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์รถ 10 ล้อ ของทหาร ขับหนีรถคู่กรณี หลังมีการเฉียวชนกัน แต่ทหารอ้างไม่ได้หนีและไม่ผิด 

ผู้โพสต์ ระบุว่า  เหตุเกิดเมื่อวันที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมา ในขณะที่กำลังรอกลับรถ ตรงถนนกำแพงเพชร 2 ขณะรถติดได้ยินเสียง เห้ยจากมอเตอร์ไซค์ หันไปเห็นคือรถทหารเข้าชิดรถเรามาก และเบียดมอเตอร์ไซค์กับรถเราจนมอเตอร์ไซค์ล้ม ผู้โพสต์ลงไปดูน้องคนขี่มอเตอร์ไซค์ ขณะนั้น รถทหารจอดเลยยูเทิร์นไป คิดว่าทหารคงรู้แล้วว่าเกิดอะไรขึ้น แต่น้องมอเตอร์ไซค์บอกว่าเขากำลังจะหนี  น้องเขาเลยตามไปขวาง จนจอดคุยกันและเกิดการโต้เถียงขึ้น

ระหว่างนั้นผู้โพสต์ โทรเรียกประกัน และได้ยินเสียงน้องมอเตอร์ไซค์ บอกว่าทหารกำลังจะหนีอีก จึงวางสายและถ่ายคลิป และขับตามไปขวางรอบสอง ผมก็ขับไล่กันมาตามในคลิป เริ่มไม่ปลอดภัยเพราะเหมือนจะมีกระบะสีดำไม่ใส่ทะเบียนมาประกบรถผม จึงตัดสินใจโทรแจ้งตำรวจ เพื่อให้สกัดจับ ไม่ถึง 5 นาที รถทหารก็เลือกจอดป้อมตำรวจตรง ไอทีสแควร์หลัก4 ซึ่งมีทหารอยู่ และก็คุยตามคลิป"

สรุปคือไม่รับผิดชอบอะไรนอกจาก ให้เข้าไปเคลียร์ที่กรม  เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แนะนำให้ผู้เสียหายไปแจ้งความไว้แล้ว

ชาวเน็ตได้เข้าไปแสดงความเห็นในเชิงตำหนิ นายทหารในคลิปจำนวนมาก พร้อมบอกด้วยว่าอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ แค่ลงมาคุยกันดีๆ เรื่องก็จบ ทำไมต้องหนี

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ