ดีเอสไอพบหลักฐาน “โกตี๋” ส่งไลน์หาลูกน้อง เร่งประสานลาวจับตัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังพนักงานสอบสวนได้ขอศาลออกหมายจับ โกตี๋ พร้อมกับพวกรวม 6 คน กรณีการครอบครองอาวุธสงคราม ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างเร่งติดตามตัว  ล่าสุดพบการข่าวว่า โกตี๋ ยังหลบหนีอยู่ในประเทศเพื่อนบ้าน

ความคืบหน้าการตรวจค้นบ้านพักของนายวุฒิพงศ์ กชธรรมคุณ หรือโกตี๋ ในจังหวัดปทุมธานี   โดยเจ้าหน้าที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ  ได้นำโทรศัพท์มือถือของผู้ดูแลบ้านพัก มาทำการตรวจสอบจำนวน 2 เครื่อง พบข้อมูลการสนทนาผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์  ซึ่งเจ้าหน้าที่ดีเอสไอเชื่อว่าเป็นการสนทนาระหว่างผู้ดูแลบ้านพักกับนายโกตี๋  โดยเป็นข้อมูลการสนทนาในไลน์กลุ่มตั้งแต่ช่วงวันที่ 25 มกราคม จนถึงวันที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมา  
        
ข้อมูลการสนทนาดังกล่าวมีเนื้อหาถึงการสั่งซื้ออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์จำนวนหลายรายการ พร้อมระบุว่าให้ส่งไปที่สถานีโทรทัศน์แห่งหนึ่ง ภายใน สปป.ลาว  นอกจากนี้ยังพบการพูดคุยความเคลื่อนไหวที่เกี่ยวข้องกับวัดพระธรรมกาย และพบข้อมูลการสนทนาในเรื่องการเมือง รวมทั้งกลุ่มญาตินักการเมืองบางคน  ซึ่งฝ่ายความมั่นคงจะเร่งประสานติดตามตัวนายโกตี๋ มาดำเนินคดีต่อไป

      

   

ส่วนกรณีการจับกุมอาวุธสงครามจำนวนมาก ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะทำการตรวจสอบต่อไปว่า เป็นอาวุธของกองทัพหรือไม่ หรือมีที่มาจากไหนอย่างไร  เพื่อขยายผลไปยังผู้ที่เกี่ยวข้องต่อไป  

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ