ไฟไหม้โกดังพลาสติกในนิคมอุตสาหกรรมทองโกรว์ ชลบุรี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุเพลิงไหม้โรงงานในนิคมอุตสาหกรรมทองโกรว์ จ.ชลบุรี จนถึงขณะนี้เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมเพลิงให้อยู่ในวงจำกัดได้แล้ว พบอาคารโกดัง 5 หลังพังถล่มลงมาเสียหายทั้งหมด

วันนี้ ( 22 มี.ค.60 )  เวลาประมาณ 16.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุเพลิงไหม้โรงงาน บริษัท เอสพีซี อินเตอร์ พรินท์ จำกัด ภายในนิคมอุตสาหกรรมทองโกรว์  ริมถนนบางนา – ตราด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี เพลิงได้ลุกไหม้โกดัง 5 หลัง ในพื้นที่กว่า 2  ไร่ ต้องเร่งระดมรถดับเพลิงกว่า30 คัน ทั้งในพื้นที่ใกล้เคียง จากเทศบาลนครแหลมฉบัง ไทยออยล์ และเมืองพัทยา รวมถึงจากจังหวัดฉะเชิงเทรา เดินทางเข้ามาช่วยเหลือ ล่าสุดเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมเพลิงให้อยู่ในวงจำกัดได้แล้ว  

 

เบื้องต้น ทราบว่าบริษัท เอสพีซี อินเตอร์กรุ๊ป เป็นโรงงานผลิตสิ่งพิมพ์ชนิดอ่อน ประเภทสติ๊กเกอร์พลาสติก เพลิงได้ลุกไหม้จากโกดัง ที่เป็นโกดังเก็บวัตถุดิบ ซึ่งเป็นทินเนอร์ สี และเม็ดพลาสติก จากนั้นได้ลุกลามขยายวงกว้าง ลุกลามไปจนถึงโกดัง ที่5 อย่างรวดเร็วเนื่องจากขณะเกิดเหตุนั้นลมแรงประกอบกับวัตถุภายในโกดังเป็นเชื้อเพลิงชั้นดีประกอบกับมีเสียงปะทุ ดังออกมาเป็นระยะๆ พร้อมกันประชาชนที่อยู่บริเวณรอบใกล้เคียง ออกจากบริเวณที่เกิดเหตุ ส่วนความเสียหายเบื้องต้น พบว่าโกดังทั้ง5 หลังถูกไฟไหม้และตัวอาคารทรุดเสียหาย ทั้งหมด

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ