ตำรวจภาค 5 เผยเคยล่อซื้อยาบ้าจาก"ชัยภูมิ ป่าแส"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ต้องติดตามอย่างใกล้ชิดกับคดีวิสามัญฆาตกรรม นายชัยภูมิ ป่าแส เยาวชนนักกิจกรรมเพื่อสังคมชาวลาหู่ ที่ขณะนี้ตำรวจออกมาเปิดเผยข้อมูลถึงความเชื่อมโยงระหว่างตัวนายชัยภูมิ กับ ขบวนการค้ายาเสพติดอย่างต่อเนื่อง และล่าสุด ตำรวจภูธรภาค 5 เปิดเผยข้อมูลว่า เคยล่อซื้อยาบ้าจากนายชัยภูมิมาแล้วครั้งหนึ่ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค5 มีประชุมความคืบหน้าคดียาเสพติดและคดีวิสามัญฆาตกรรมนายชัยภูมิ ป่าแส ที่ประชุมมีการเปิดเผยข้อมูลที่สำคัญ จากชุดปราบปรามยาเสพติดสถานีตำรวจภูธรสันทราย เมื่อวันที่ 24 ม.ค.ที่ผ่านมา ได้ล่อซื้อยาเสพติดจากนายชัยภูมิ ป่าแส จำนวน 600 เมตร นัดหมายส่งของในตัวเมืองเชียงใหม่ โดยโอนเงินเข้าบัญชี เมื่อถึงเวลานัดหมายนายชัยภูมิขับรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้าแจ๊ซคันเดียวกับที่ใช้ก่อนถูกวิสามัญฆาตกรรมเข้ามาตามเส้นทาง ก่อนจะหลบหนีไปได้ ซึ่งตำรวจยืนยันว่า สามารถตรวจสอบเส้นทางการเงินที่ทำการล่อซื้อได้

ส่วนความคืบหน้าคดีวิสามัญฆาตกรรม ขณะนี้ตำรวจสอบปากคำทหารที่ก่อเหตุและบุคคลอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องหลายปากแล้ว รอเพียงผลชันสูตรศพและผลการตรวจสอบวัตถุพยาน ก็จะสามารถสรุปสำนวนได้   

พล.อ.เฉลิมชัย สิทธิสาท ผู้บัญชาการทหารบก เปิดเผยว่า สั่งการให้กองทัพภาคที่ 3 ตั้งคณะกรรมการสอบสวนทหารที่วิสามัญฆาตกรรมชัยภูมิ ป่าแส โดยเฉพาะประเด็น การป้องกันตัวว่าจะสมเหตุสมผลหรือไม่

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ