จ่ายค่าชดเชยเหยื่อคานหล่นทับรถเก๋ง 1.5 ล้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อิตาเลียนไทยจ่ายค่าชดเชยให้เจ้าของรถนิสสันมาร์ช 1.5 ล้านบาท หลังทำคานรถไฟฟ้าสายสีเขียวหล่นใส่รถ พร้อมกับให้วิศวกรคุมงานออก

วันนี้ (24 มี.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความคืบหน้าเหตุอุปกรณ์ช่วยยกคานรองรับทางวิ่งรถไฟฟ้า (Lifting Frame) โครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียว ช่วงหมอชิต สะพานใหม่ คูคต ได้ร่วงหล่นลงมาบน ถ.พหลโยธิน ฝั่งขาเข้า ใกล้แยกรัชโยธิน ทำให้รถยนต์นิสสัน มาร์ช สีเขียว ทะเบียน ญฌ 1024 กทม.ที่มี น.ส.สุพรรณี ลาสุดี พนักงานคลินิกเสริมความงาม เป็นคนขับ ได้รับความเสียหาย โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 17 มี.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งต่อมาการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) ได้ให้ บริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ได้ให้การดูแลและรับผิดชอบค่าเสียหายอย่างเต็มที่นั้น

ล่าสุดบริษัทได้มีการเจรจากับผู้เสียหายแล้ว และพร้อมจ่ายชดเชยค่าเสียหายให้กับเจ้าของรถเป็นเงินทั้งสิ้น 1,500,000 บาท โดยผู้เสียหายไม่รับข้อเสนอที่ทางบริษัทจะจัดซื้อรถใหม่ให้ ผู้เสียหายได้ให้ทนายความมาเจรจา และยืนยันที่จะขอรับเป็นค่าชดเชยแทน ซึ่งมีราคาสูงกว่ารถที่เสียหาย โดยรวมถึงค่าเสียขวัญลงไปด้วย ส่วนรถที่เสียหายนั้นทางบริษัทจะนำเข้าเป็นทรัพย์สินของบริษัทต่อไป

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ