เจ้าหน้าที่ลุยจับผับดังย่านฝั่งธนเปิดไร้ใบอนุญาต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง ลุยจับผับดังย่านฝั่งธนฯ ไม่มีใบอนุญาตปล่อยเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้า เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองเตรียมสั่งปิด 5 ปี

ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง นำกำลังเจ้าหน้าที่กว่า 100 นาย เข้าตรวจสถานบันเทิง ย่านพุทธมณฑลสาย 1 ชื่อร้านว่า ขำขำ (KUM KUM) ตัวร้านเป็นผับเปิดโล่ง ตั้งโต๊ะจากภายในร้านออกมาจนติดริมฟุตบาทของถนนพุทธมลฑลสาย 1 มองเห็นได้อย่างชัดเจนในร้านประกอบกิจการเข้าข่ายเป็นสถานบริการตามพระราชบัญญัติสถานบริการ พ.ศ.2509 และเปิดให้บริการโดยไม่มีใบอนุญาต และให้เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าไปใช้บริการ  นอกจากนี้ยังพบว่าทางร้านมีการจำหน่ายสุราเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด และยังจำหน่ายสุราให้กับเยาวชนที่เข้าไปเที่ยวอีกด้วย

 

ด้านนายสหการณ์ เพ็ชรนรินทร์ รองอธิบดีกรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน ทำการตรวจสอบก็พบเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าไปใช้บริการในร้านถึง 86 คน เป็นผู้มีอายุต่ำกว่า 18 ปี 12 คน นอกจากนี้ ยังพบยาเคตามีนถูกทิ้งอยู่ตามพื้น ในร้านอีก 2 ห่อ

ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองจึงแจ้งข้อหา ตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาตขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้กับผู้มีอายุต่ำกว่า 20  และข้อหาอื่นรวม 6 ข้อหา จากนั้นเจ้าพนักงานจึงได้นำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี และจะแจ้งให้ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ สั่งปิดร้านดังกล่าว มีกำหนด 5 ปี ตามคำสั่งหัวหน้า คสช.ต่อไป

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ