อียิปต์เปิดให้บริการ “ห้องระบายความโกรธ”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลายๆคนคงเคยได้ยินชื่อ “ห้องระบายความโกรธ (Rage Room)” ซึ่งปัจจุบันมีเปิดให้บริการในหลายประเทศทั่วโลก ทั้งสหรัฐ ญี่ปุ่น อังกฤษ แคนาดา ล่าสุด ก็เพิ่งจะมีเปิดให้บริการที่กรุงไคโร ของอียิปต์ 

อันลีชท์ (Unleashed) สถานที่บำบัดทางอารมณ์รูปแบบใหม่ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในอียิปต์ ลูกค้าที่มาที่นี่ส่วนใหญ่เต็มไปด้วยความไม่พอใจ และความเครียด ที่สะสมมาจากการใช้ชีวิตประจำวันในเมืองใหญ่ที่มีแต่ความวุ่นวาย ที่นี่จึงเป็นทางออกที่ดีให้กับพวกเขาได้

         


ลูกค้าที่มาใช้บริการจะได้รับชุดอุปกรณ์เหมือนกัน คือ ไม้เบสบอล ถุงมือ ชุดป้องกันตั้งแต่หัวจรดเท้า และหมวกกันน็อก โดยจะมีอุปกรณ์ที่จะมาเป็นเหยื่อ ให้เราได้เลือกทำลายหลากหลาย ตั้งแต่ โทรทัศน์เก่า หม้อดินเหนียว ไปจนถึงเก้าอี้ไม้ ส่วนห้องระบาย ก็มีให้เลือกใช้ถึง 6 แบบด้วยกัน ขึ้นอยู่กับระดับความโกรธของลูกค้า

เจ้าของกิจการห้องระบายความโกรธ บอกว่า ได้ไอเดียนี้มาจากเมื่อครั้งไปเรียนที่ประเทศแคนาดา โดยเขาเชื่อว่าเมื่อใดที่มีเรื่องไม่สบายใจ ไม่ว่าจะเรื่องเล็กหรือเรื่องใหญ่ ใครๆก็อยากระบายออก แต่บางครั้งปัจจัยทางสังคมก็ทำให้เราไม่สามารถแสดงออกได้อย่างเต็มที่ จึงเกิดไอเดียสร้างห้องระบายความโกรธนี้ขึ้น เพื่อให้ทุกคนได้ปลดปล่อยพลังงานด้านลบออกมา

      

   
หนึ่งในลูกค้า ที่มาใช้บริการนี้แล้วหลายครั้งบอกว่า มันเป็นความรู้สึกที่ดีที่สุดในโลก ที่ได้ปลดปล่อยความเครียดจากการทำงาน และชีวิตประจำวัน บางคนอาจจะบอกว่าไอเดียนี้รุนแรง ป่าเถื่อน แต่จริงๆแล้วไม่ได้เป็นแบบนั้น ข้อดีอีกอย่าง คือ เมื่ออารมณ์เรากลับสู่ระดับปกติแล้ว ก็ทำให้เรามีสมาธิกับการใช้ชีวิตมากขึ้นด้วย

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ