สาวบุรีรัมย์วัย 20 ปีถูกสามีเมาสาดน้ำกรด ดวงตาใกล้บอด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สาวบุรีรัมย์วัย 20 ปีตั้งครรภ์ 4 เดือน ถูกสามีเมาสาดน้ำกรดใส่หน้าเสียโฉม ดวงตาใกล้บอด พร้อมเตือนคนชอบดื่มให้ระวังเพราะเมาจะขาดสติ

วันนี้ (27 มี.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สาวบุรีรัมย์วัย 20 ปีตั้งครรภ์ 4 เดือน ถูกสามีเมาสุราเอาน้ำกรดสาดใส่ใบหน้าและลำตัว จนได้รับบาดเจ็บสาหัสตั้งแต่ใบหน้า แขน และแผ่นหลัง โดยเฉพาะดวงตาข้างขวา ต้องปิดไว้ตลอดเวลา รวมทั้งต้องรับภาระเลี้ยงดูลูกชายอีก 2 คนวัย 4 ขวบ และ 1 ขวบ 7 เดือน แถมยังตั้งครรภ์ลูกคนที่ 3 อีก 4 เดือน

ด้านหญิงสาวรายนี้ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้มีเรื่องทะเลาะกันเป็นประจำ ส่วนใหญ่เป็นเรื่องที่สามีชอบดื่มสุรามึนเมา แต่วันที่เกิดเหตุได้ปากเสียงกันอีก แต่ไม่คาดคิดว่าสามีจะเตรียมน้ำกรดเอาไว้ หลังจากที่สามีสาดน้ำกรดใส่ตนแล้วได้หลบหนีไป กระทั่งญาตินำส่งโรงพยาบาล ต่อมาตำรวจจับกุมสามีได้และตอนนี้ถูกฝากขังที่เรือนจำจังหวัดบุรีรัมย์รอการตัดสิน

ส่วนการรักษา หมอจะรักษาไปตามอาการ แต่ที่เป็นห่วงตอนนี้คือดวงตาข้างขวาเริ่มมองไม่เห็น มีน้ำตาไหลออกมาตลอดเวลา ทั้งนี้หญิงสาวรายนี้ได้ฝากเตือนคนที่ชอบดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ หากเมาแล้วจะขาดสติยั้งคิด ทำให้ทั้งตัวเองและคนในครอบครัวต้องหมดอนาคต

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ