คุณตาวัย 70 จ้างรถไปหาหมอ คนขับหลับในชนต้นไม้ เสียชีวิต 2 ราย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุสลดที่จังหวัดอุตรดิตถ์ เมื่อคนขับรถกระบะเกิดหลับในขณะขับรถพาผู้ป่วยกลับบ้าน จนเกิดอุบัติเหตุชนต้นไม้ข้างทางทำให้ทั้งคนขับและคนป่วยเสียชีวิต

วันนี้ (29 มี.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบนถนนสายพิชัย-ท่ามะเฟือง หลักกิโลเมตรที่ 193-194 หมู่ 3 บ้านท่ามะเฟือง อำเภอพิชัย จังหวัดอุตรดิตถ์ โดยเจ้าหน้าที่พบรถยนต์กระบะ สีบรอนเงิน ยี่ห้อ อีซูซุ หมายเลขทะเบียน บต 9924 อุตรดิตถ์ ชนกับต้นไม้ริมถนนโค่นลง ส่วนรถกระบะเสียหายทั้งคัน ภายในรถพบร่างผู้เสียหาย 2 คน คือ นายครีม ตรีนพ อายุ 62 ปี คนขับรถ และนายหมุน เกตุป่ากะพี้ อายุ 70 ปี ส่วนผู้โดยสารที่นั่งอยู่เบาะหลัง คือ นางสมจิตร เกตุป่ากะพี้ อายุ 64 ปี ภรรยาของนายหมุน ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่เร่งนำส่งโรงพยาบาลพิชัย

สอบสวนทราบว่า นายหมุนและนางสมจิตร สองสามีภรรยา ได้ว่าจ้างเหมารถภายในหมู่บ้านให้ไปส่งที่โรงพยาบาลอุตรดิตถ์ เนื่องจากนายหมุนจำเป็นต้องไปตรวจร่างกายตามที่แพทย์นัดหมายไว้เป็นประจำ โดยหลังจากพบแพทย์เสร็จแล้วทั้งหมดก็ได้เดินทางกลับบ้าน แต่ระหว่างทาง เมื่อถึงจุดเกิดเหตุซึ่งห่างจากหมู่บ้านเพียง 100 เมตร รถยนต์กระบะซึ่งวิ่งมาด้วยความเร็วเกิดเสียหลักพุ่งเข้าชนกับเสาปูนข้างทาง ก่อนจะพุ่งชนต้นไม้ ซึ่งในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าคนขับอาจจะขับรถหลับใน

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ