สื่อนอกแฉทายาทกระทิงแดงยังใช้ชีวิตหรูหราปกติ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พรุ่งนี้ตำรวจจะเรียก นายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือ บอส ทายาทเครื่องดื่มกระทิงแดง มารับฟังข้อกล่าวหาอีกครั้ง ในคดีขับรถชน ดาบตำรวจ วิเชียร กลั่นประเสริฐ ตลอด 5 ปีที่ผ่านมาตั้งแต่เกิดเหตุ ตำรวจเข้ารับฟังข้อกล่าวหาหลายครั้ง แต่เจ้าตัวไม่ยอมมาตามนัด ทำให้ญาติ กังวลว่า คดีอาจจะหมดอายุ

วันนี้ (29 มี.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพรอนันต์ กลั่นประเสริฐ พี่ชาย ดาบตำรวจ วิเชียร กลั่นประเสริฐ ให้สัมภาษณ์กับ ทีมข่าว PPTV ว่า รู้สึกกังวลกคดีความ เพราะที่ผ่านมาพบว่า คดีความเรื่องขับรถเร็วหมดอายุความไปแล้ว เหลืออีก 2 อายุความคือ ฐานกระทำการประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และทรัพย์สินเสียหาย มีอายุความ 15 ปี และข้อหาไม่หยุดรถให้ความช่วยเหลือผู้ถูกชน อายุความ 5 ปี และหมดอายุความในปีนี้ และตั้งข้อสังเกตว่า การที่นายวรยุทธไม่ยอมมารับทราบข้อกล่าวหา อาจจะเป็นวิธีหลบเลี่ยง เพื่อให้หมดอายุความ

คดีนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 กันยายน 2555 นายวรยุทธ ขับรถเฟอร์รารี่ ชน ดาบตำรวจ วิเชียร กลั่นประเสริฐ ผู้บังคับหมู่งานปราบปราม สถานีตำรวจทองหล่อ เสียชีวิต ล่าสุดสำนักข่าวเอพี รายงานว่า นายวรยุทธใช้ชีวิตหรูหราตามปกติ เดือนที่ผ่านมานั่งเครื่องบินส่วนตัว ไปเที่ยวหลวงพระบางพร้อมครอบครัว มีผู้พบเห็นที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ และเล่นสกีหิมะ ที่ญี่ปุ่น ขณะที่พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ยืนยันว่า ตำรวจได้ส่งสำนวนคดีให้อัยการไปแล้ว คดีนี้เกิดก่อนที่ตัวเองจะเข้ารับตำแหน่ง พนักงานสอบสวน ไม่จำเป็นต้องรายงานตัวเองทุกเรื่อง

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ