ตร.อินโดนีเซียผงะพบศพชายอยู่ในท้องงูเหลือม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจอินโดนีเซียอึ้ง หลังไปพบศพเกษตรกรหนุ่มที่หายตัวไป อยู่ในท้องของงูเหลือมยาว 7 เมตร บนเกาะสุลาเวสี ของอินโดนีเซีย 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ถือเป็นคลิปที่ถูกพูดถึงและแชร์กันในโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้ โดยเป็นภาพบันทึกเหตุการณ์สุดสะพรึงที่เกิดขึ้นกับ อักบาร์ ซาลูบิโร เกษตรกรหนุ่มชาวอินโดนีเซีย วัย 25 ปี บนเกาะสุลาเวสี ของอินโดนีเซีย 

ทั้งนี้ มีการบอกเล่าของเพื่อนบ้าน ชายคนนี้หายตัวไปอย่างลึกลับตั้งแต่เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังเข้าไปตัดปาล์มในสวน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจและชาวบ้านได้ระดมกำลังออกค้นหา จนไปพบงูเหลือมขนาดยักษ์นอนแผ่อยู่ ซึ่งตามรายงานข่าวระบุว่า มีความยาวถึง 7 เมตร โดยชาวบ้านสังเกตเห็นว่าที่ท้องของมันดูใหญ่ผิดปกติ จึงตัดสินใจผ่าท้องงูเพื่อพิสูจน์

อย่างไรก็ตาม ผลลัพธ์ที่ได้ชวนให้ขนลุก เพราะสิ่งที่พบภายในท้องงู คือ ร่างของอักบาร์ที่นอนเหยียดตรงอยู่ในสภาพที่เสื้อผ้าและรองเท้ายังอยู่ครบ จึงคาดว่าเขาน่าจะถูกงูทำร้าย ในระหว่างที่ทำงานในสวนนั่นเอง

สำหรับงูเหลือม ถือเป็นงูที่ยาวที่สุดในโลก จัดอยู่ในประเภทงูไม่มีพิษ จึงใช้วิธีรัดเหยื่อให้ตายสนิท แล้วค่อยกลืนกินเข้าไปทั้งตัว แต่ที่ผ่านมา ไม่ค่อยเกิดเหตุการณ์งูเหลือมกินคนให้เห็นมากนัก โดยกรณีที่เกิดขึ้นเหยื่อส่วนใหญ่มักจะเป็นสัตว์ป่า หรือเด็กเล็ก ๆ เท่านั้น 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ