นทท.ชาวอังกฤษปลื้มใจ หลังแท็กซี่นำกระเป๋าที่ลืมไว้มาคืน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คู่รักชาวอังกฤษดีใจจนน้ำตาไหล หลังแท็กซี่พลเมืองดีที่ภูเก็ต นำกระเป๋าที่ภายในมีเงินสดประมาณ 70,000 บาทที่ลืมไว้ขณะใช้บริการมาคืน

วันนี้ (30 มี.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายแดน เควิน เชย์ แมคนิว อายุ 25 ปี และนางแอปเปิล แคลร์ คุช คู่รักชาวอังกฤษ ได้เดินทางมาที่สถานีตำรวจท่องเที่ยว เพื่อรับมอบกระเป๋าเงินจากนายรัชภาค ตันเสกศิริ อายุ 50 ปี คนขับแท็กซี่ ด้วยความดีใจจนน้ำตาไหล หลังลืมทิ้งไว้บนรถแท็กซี่ และโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือไปยังสายด่วน 1155 ให้ช่วยประสานจนได้รับทรัพย์สินทั้งหมดคืน

นางแอปเปิล แคลร์ คุช ได้ตรวจสอบดูทรัพย์สินภายในกระเป๋า ซึ่งมีทั้งเงินสด สกุลเงินไทยและสกุลอื่น รวมประมาณ 70,000 บาท และทรัพย์สินอื่นๆ ทั้งหนังสือเดินทาง และบัตรเครดิต พบว่ายังอยู่ครบ จึงรับมอบกระเป๋าเงินคืน ก่อนจะกล่าวว่า รู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก พร้อมกล่าวขอโทษที่ลืมกระเป๋าทิ้งไว้จนเกือบทำให้นายรัชภาคเดือดร้อน และขอบคุณที่นำกลับมาคืนให้

ด้าน พ.ต.ท.นฤวัต พุทธวิโร สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวภูเก็ต กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวถือเป็นเรื่องที่โชคดีของนักท่องเที่ยว 2 รายนี้ ที่ได้ลืมกระเป๋าทิ้งไว้ในรถแท็กซี่ ที่ซึ่งเป็นพลเมืองดี จึงได้ของคืน และต้องขอชื่นชมนายรัชภาค แท็กซี่พลเมืองดีรายนี้ที่นำกระเป๋ามาคืน ซึ่งเหตุการณ์นี้จะช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับเมืองท่องเที่ยว ซึ่งแน่นอนว่านักท่องเที่ยวที่ประสบเหตุก็ต้องรู้สึกประทับใจและเดินทางกลับมาท่องเที่ยวภูเก็ตอีกแน่นอน

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ