“ซิโก้” ลาออกจากการคุมทีมชาติ “สมยศ” ยอมรับว่างง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เป็นข่าวใหญ่ของวงการฟุตบอลไทยในวันนี้ กับการประกาศลาออกของโค้ช เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หลังมีข่าวลือ ด้านนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลยอมรับว่างง

เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมามีข่าวลือออกมาสมาคมกีฬาฟุตบอลว่าจะปลดโค้ชซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ซึ่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลออกมายืนยันกับ PPTV ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ว่าไม่มีการปลดซิโก้ตามที่เป็นข่าว

แต่หลังจากนั้นไม่กี่นาที ซิโก้ ประกาศลาออก ยุติบทบาทการคุมทีมชาติผ่านทางอินสตราแกรมส่วนตัว ขอบคุณนักเตะทีมงานตลอดการทำงานของทีมชาติ 4-5 ปี ขอบคุณแฟนบอล รวมถึงครอบครัวที่อยู่เบื้องหลัง จากนี้จะรีบส่งงานคืนให้ทุกส่วนภายใน 90 วัน

ทันทีที่ซิโก้ลาออก นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลขอไม่ให้สัมภาษณ์เพราะไม่อยากให้สับสน ทางการสื่อสาร จริงๆแล้วซิโก้ ควรคุยก่อนแล้วค่อยตัดสินใจ แต่เมื่อซิโก้ ประกาศลาออกแบบนี้ งง กับเรื่องที้เกิดขึ้นขอพูดคุยกับทีมงานอีกครั้ง แต่ไม่อยากให้แฟนบอลยึดติดกับโค้ชคนใดคนหนึ่ง

หลังจากซิโก้ลาออก นักเตะทีมชาติไทย อย่าง ชาริล ชัปปุยส์ ,สารัช อยู่เย็น ,ชนาธิป สรงกระสินธ์ พร้อมใจกันโพสต์ อินสตาแกรม ขอบคุณซิโก้ที่ให้โอกาสในการเล่นทีมชาติ จนทำให้มีทุกวันนี้ และอวยพรขอให้โค้ชซิโก้ โชคดี

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ