“ซิโก้” ลาออกจากการคุมทีมชาติ “สมยศ” ยอมรับว่างง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เป็นข่าวใหญ่ของวงการฟุตบอลไทยในวันนี้ กับการประกาศลาออกของโค้ช เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หลังมีข่าวลือ ด้านนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลยอมรับว่างง

เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมามีข่าวลือออกมาสมาคมกีฬาฟุตบอลว่าจะปลดโค้ชซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ซึ่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลออกมายืนยันกับ PPTV ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ว่าไม่มีการปลดซิโก้ตามที่เป็นข่าว

แต่หลังจากนั้นไม่กี่นาที ซิโก้ ประกาศลาออก ยุติบทบาทการคุมทีมชาติผ่านทางอินสตราแกรมส่วนตัว ขอบคุณนักเตะทีมงานตลอดการทำงานของทีมชาติ 4-5 ปี ขอบคุณแฟนบอล รวมถึงครอบครัวที่อยู่เบื้องหลัง จากนี้จะรีบส่งงานคืนให้ทุกส่วนภายใน 90 วัน

ทันทีที่ซิโก้ลาออก นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลขอไม่ให้สัมภาษณ์เพราะไม่อยากให้สับสน ทางการสื่อสาร จริงๆแล้วซิโก้ ควรคุยก่อนแล้วค่อยตัดสินใจ แต่เมื่อซิโก้ ประกาศลาออกแบบนี้ งง กับเรื่องที้เกิดขึ้นขอพูดคุยกับทีมงานอีกครั้ง แต่ไม่อยากให้แฟนบอลยึดติดกับโค้ชคนใดคนหนึ่ง

หลังจากซิโก้ลาออก นักเตะทีมชาติไทย อย่าง ชาริล ชัปปุยส์ ,สารัช อยู่เย็น ,ชนาธิป สรงกระสินธ์ พร้อมใจกันโพสต์ อินสตาแกรม ขอบคุณซิโก้ที่ให้โอกาสในการเล่นทีมชาติ จนทำให้มีทุกวันนี้ และอวยพรขอให้โค้ชซิโก้ โชคดี

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ