ขนส่งฯฟันแท็กซี่อารมณ์ร้อน 2 ข้อหา-พักใบอนุญาตขับรถ 30 วัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรมการขนส่งทางบก สั่งปรับคนขับแท็กซี่ คู่กรณีบอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ 2 ข้อหา การปฏิเสธรับผู้โดยสาร ปรับ 1,000 บาท-แสดงกิริยาที่ไม่สุภาพ ปรับ 1,000 บาท

ที่กรมการขนส่งทางบก จตุจักร เมื่อเวลา 11.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรมการขนส่งทางบกได้เรียกตัวคนขับแท็กซี่ หลังมีการเผยแพร่คลิปภาพโซเชียล ระหว่างแท็กซี่กับ บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของช่อง One ที่มีการตะโกนใส่ผู้โดยสาร พร้อมกับกล่าวว่า “ยกมือไหว้ผมสิ ทุบรถผม” ซึ่งในคลิปเหมือนผู้โดยสารพยายามจะอธิบายบางอย่างแต่ไม่ได้ยินเสียง กระทั่งได้แยกย้ายกันไป และผู้ถ่ายคลิปได้ถามผู้โดยสารว่าให้ตังค์ทำไม โดยผู้โดยสารคนดังกล่าวระบุว่า “ก็เขาขู่จะเอาปืนมายิงผม”

ผู้สื่อข่าวรายงาน กรมการขนส่งทางบกได้ดำเนินการแจ้งข้อกล่าวหาการกระทำผิดของนายรุ่งนคร แท็กซี่ที่ก่อเหตุ 2 ข้อหา ประกอบด้วย การปฏิเสธรับผู้โดยสาร ปรับ 1,000 บาท, แสดงกิริยาที่ไม่สุภาพ ปรับ 1,000 บาท โดยกรมขนส่งทางบกยังได้ลงโทษพักใช้ใบอนุญาตขับรถ  30 วัน และให้เข้าอบรมเพิ่มเติมอีก 3 ชั่วโมง

นายรุ่งนคร แท็กซี่ที่ก่อเหตุ กล่าวว่า เรื่องที่เกิดขึ้น อยู่บริเวณปากซอยสุขุมวิท 33 โดยยอมรับว่าขณะนั้น ได้เปิดไฟว่าง แต่ไม่ประสงค์ที่จะรับผู้โดยสารหรือให้บริการ ซึ่งส่งสัญญาณไปแล้วที่จะไม่รับ และไม่รู้ว่าผู้โดยสารคนนั้น คือ บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ซึ่งภายในคลิปที่เผยแพร่ เป็นช่วงการปะทะคารม เพราะลงไปถามว่าทุบรถทำไม พร้อมบอกไปแล้วว่าจอดไม่ได้ ซึ่งรถยนต์คันนี้เป็นของผม และเป็นธรรมดาที่ต้องรักทรัพย์สินของตนเอง ซึ่งต้องพิทักษ์ไว้

“กรณีเงิน 1,000 บาท ยอมรับว่า เป็นการเสนอให้บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ รับผิดชอบ เนื่องจากมีความเสียหายเกิดขึ้น เพราะมีรอยทุบด้านซ้าย ส่วนการโพสต์คลิปทำให้เกิดความผิดเพี้ยน แต่หากจะเอาความจริงต้องเอาตัวผมและบอยเป็นคนพูด โดยขอให้ผู้ที่เผยแพร่คลิปจนทำให้ตนต้องเสียหายให้หยุดเถอะ ส่วนการพูด ยอมรับว่าเป็นปกติเป็นคนแบบนี้ พูดไม่หวาน ซึ่งคนเราต้องมีอารมณ์โกรธโมโหบ้าง แต่ในเมื่อทำอาชีพให้บริการก็ไม่มีอยากจะทะเลาะกับผู้โดยสาร เพราะผู้โดยสารเป็นคนเอาเงินมาให้ผม” นายรุ่งนคร กล่าว

นายรุ่งนคร กล่าวถึง บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ว่า ถึงท่านจะร่ำรวยขนาดไหน แต่ผมเป็นคนหาเช้ากินค่ำ การที่ตนเป็นผู้ถูกกระทำ แต่ต้องมาวิ่งแก้ข่าวแบบนี้ ลูกเมียตนต้องกินข้าว บ้านต้องเช่า ข้าวต้องซื้อ ต้องมาวิ่งแก้ข่าว รถก็ไม่ได้ออกไปวิ่ง รายได้ผมก็หายไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ