น้องเมาสุราคว้าจอบทุบหัวพี่ชายดับ จ.นครพนม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุสลดขึ้นที่จังหวัดนครพนม เมื่อน้องชายเมาสุรา คว้าจอบทุบหัวพี่ชายจนเสียชีวิต ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไว้ได้ทันก่อนหลบหนี

ตำรวจสถานีภูธร นาหว้า จังหวัดนครพนม นำตัวนายสมหมาย นาโควงค์ อายุ 48 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุในคดีฆ่าพี่ชาย โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 2 เม.ย. 60 ที่บริเวณทุ่งนาท้ายหมู่บ้าน บ้านนางัว มีชาวบ้านพบศพผู้ตาย คือ นายโชค นาโควงค์ อายุ 58  ปี ซึ่งเป็นพี่ชายของผู้ก่อเหตุ นอนเสียชีวิตในทุ่งนาใกล้กระท่อมนา สภาพศพมีรอยบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งบริเวณศีรษะ เจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจสอบเก็บหลักฐาน และพบอาวุธที่ใช้ก่อเหตุคือด้ามจอบยาวประมาณ 1 เมตร ที่ยังมีรอยเลือดติดอยู่ ก่อนสืบสวนขยายผลพบว่าผู้ก่อเหตุคือน้องชาย จึงได้ติดตามจับกุมตัวได้ที่บ้านพัก 

โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ว่าฆ่าพี่ชายจริง เนื่องจากมีปัญหาทะเลาะกันในครอบครัวบ่อยครั้ง เนื่องจากไม่พอใจเรื่องส่วนตัว  และเคยทำร้ายโดยใช้อาวุธมีดฟันผู้ตายบาดเจ็บมาก่อนหน้านี้ จนกระทั่งล่าสุด ได้ดื่มสุราจนเมา และทะเลาะกันอีกครั้ง ด้วยความโมโห จึงได้ไม้ด้ามจอบทุบหัวพี่ชายเสียชีวิต ซึ่งหลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินคดีตามกฎหมาย ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ