ขอหมายจับ 10 ผู้ต้องหาร่วมทำร้ายพลทหารเบนซ์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความคืบหน้ากรณีพลทหารยุทธกินันท์ บุญเนียม ถูกทำร้ายร่างกายเสียชีวิต ในเรือนจำทหารจังหวัดสุราษฎร์ธานี ล่าสุดตำรวจนำหลักฐานไปยื่นต่อศาลทหารเพื่ออนุมัติหมายจับกลุ่มผู้ต้องขังที่ร่วมกันทำร้ายร่างกายพลทหารยุทธกินันท์จนเสียชีวิต

เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (5 เม.ย. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.วิชอบ เกิดเกลี้ยง รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี ในฐานะหัวหน้าพนักงานสอบสวนคดีพลทหารยุทธกินันท์ถูกทำร้ายร่างกายเสียชีวิต พร้อมพนักงาสอบสวนคดีนี้ได้นำหลักฐานเดินทางไปยังศาลทหาร มทบ. ที่ 45 เพื่อขออนุมัติหมายจับผู้ต้องหาที่ร่วมกันก่อเหตุทำร้ายร่างกายพลทหารยุทธกินันท์ เสียชีวิต จำนวน 10 คน ในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย หลังจากสอบสวนปากคำพยานที่เกี่ยวข้อง และซักถามผู้ต้องขังในเรือนจำมณฑลทหารบกที่ 45 จนพบหลักฐานเชื่อมโยงไปยังผู้ต้องหาทั้ง 10 คนว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการทำร้ายร่างกายพลทหารยุทธกินันท์

อย่างไรก็ตามมีข้อมูลว่า การขออนุมัติหมายจับผู้ต้องหาทั้ง 10 คน น่าจะเป็นการดำเนินการในขั้นต้น และเร็วๆ นี้ อาจจะมีการขออนุมัติหมายจับเพิ่มเติมอีก ส่วนประเด็นสาเหตุของการก่อเหตุครั้งนี้ยังไม่มีความชัดเจนว่ามาจากความขัดแย้งในเรื่องใด แต่วานนี้  (4 เม.ย. 60) พล.ต.วิชัย ทัศนมณเฑียร ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 45 ยอมรับกับทีมข่าว PPTV ว่าพบข้อมูลเรื่องความขัดแย้งจริง แต่ก็ยังต้องการตรวจสอบหลักฐานให้ชัดเจนเสียก่อน ขณะที่นางเรณู หมดราคี แม่ของพลทหารยุทธกินันท์ ล่าสุดยังไม่กำหนดฌาปนกิจลูกชาย โดยระบุเพียงว่าจะรอให้จับผู้กระทำผิดให้ได้ก่อน

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ