วัยรุ่นโดนยิงดับ เหตุเบิ้ลมอเตอร์ไซค์เสียงดังหน้าบ้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุวัยรุ่นถูกอาวุธปืนยิงขณะล้อมวงกินหมูกระทะกับเพื่อนๆ เนื่องจากถูกไม่พอใจที่ขับมอเตอร์ไซค์ผ่านหน้าบ้านแล้ว เบิ้ลเครื่องเสียงดัง 

วันนี้ (6 เม.ย. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีบางมดได้รับแจ้งเหตุมีชายถูกยิงเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 32/8 ม.4 ซ.สุขสวัสดิ์ 2 แขวงจอมทอง เขตจอมทอง จังหวัดกรุงเทพมหานคร จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุ พบศพนายธนพัฒน์ ทนาสอน หรือ โล้น อายุ 18 ปี นอนหงายจมกองเลือด มีบาดแผลถูกกระสุนปืนขนาด .38 เข้าที่ศีรษะ 1 นัด ต้นขาขวา 1 นัด

สอบสวนพยานในที่เกิดเหตุทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายธนพัฒน์ได้นั่งกินหมูกระทะกับเพื่อนๆ ก่อนที่จะขับรถมอเตอร์ไซค์ออกไปซื้อของกลางซอย ขากลับได้ขับผ่านบ้านของนายพรชัย ประจักษ์ศศิธร หรือ ตี๋เล็ก เครื่องยนต์ขัดข้องเหมือนจะดับ นายธนพัฒน์ จึงเร่งเครื่องเพื่อให้รถวิ่งกลับมาจนถึงบ้าน ปรากฏว่านายพรชัยได้ซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซค์ โดยมีนายคเชนท์ คุณากรกุล เป็นผู้ขับขี่มาจอดที่ประตูบ้าน พร้อมถืออาวุธปืนมาถามว่า “ขับมอเตอร์ไซค์ผ่านหน้าบ้านแล้วเบิ้ลเครื่องทำไม” ผู้ตายพยายามอธิบายว่า เครื่องยนต์ขัดข้องจึงต้องเร่งเครื่อง แต่นายพรชัยไม่ฟังใช้อาวุธปืนยิงเข้าที่ต้นขานายธนพัฒน์ 1 นัด นายธนพัฒน์พยายามวิ่งหนี แต่ก็ถูกจ่อยิงที่ศีรษะอีก 1 นัด จนเสียชีวิต

ด้าน พ.ต.อ.มานพ กล่าวว่า นายพรชัยเป็นขาใหญ่ประจำซอย เคยมีเรื่องกระทบกระทั่งกับผู้ตายมาครั้งหนึ่งแล้ว ส่วนนายคเชนท์ก็เคยมีประวัติเรื่องคดีเกี่ยวกับทรัพย์ ในท้องที่ สน.บางมด ล่าสุดฝ่ายสืบสวน สน.บางมด สามารถจับกุมตัวนายคเชนท์ได้แล้ว และกำลังสอบสวนเพื่อขยายผลตามจับกุมตัวนายพรชัยมาดำเนินคดีต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ