ชื่นชม “ตำรวจสัตหีบ” ช่วยเหลือสาวเมาหลับขึ้นจากท่อน้ำทิ้ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชาวบ้านชื่นชม ตำรวจสายตรวจสัตหีบ ช่วยอุ้มหญิงสาวเมาหลับขึ้นจากท่อน้ำทิ้ง โดยไม่กลัวเครื่องแบบเลอะ พร้อมทั้งช่วยนำน้ำมาล้างตัว ก่อนจะหาผ้าห่มมาคลุมตัว ก่อนประสานหน่วยกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลและตามหาญาติ

วันนี้ ( 6 เม.ย.60) เมื่อเวลาประมาณ 07.00 น. ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ รับแจ้งเหตุขอความช่วยเหลือจากตำรวจสายตรวจรถจักรยานยนต์ สภ.สัตหีบ ว่ามีผู้นอนหมดสติอยู่ในท่อระบายน้ำ หน้าบ้านเรือนประชาชน ภายในซอยสัตหีบสุขุมวิท 79/3 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบ ด.ต.อุดมชัย สนั่นนารี และด.ต.วสันต์ ตันเกษม กำลังช่วยเหลือหญิงสาว ที่นอนหมดสตินอนคว่ำหน้าอยู่ในท่อระบายน้ำ ตามร่างกายมีกลิ่นสุราคละคลุ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งสองนายได้พยายามหาวิธีปลุกให้ตื่น แต่หญิงสาวไม่มีการตอบสนอง เมื่อหน่วยกู้ภัยมาถึง จึงเข้าตรวจสอบตามร่างกาย พบมีบาดแผลถลอกที่ใบหน้า และศีรษะแตกมีเลือดออก เบื้องต้น ได้นำตัวส่งรักษายังห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ



ด.ต.อุดมชัย เปิดเผยว่า หลังรับแจ้งจากศูนย์วิทยุชลบุรี ให้ตรวจสอบหญิงหมดสติ เมื่อมาถึงก็พบหญิงสาวรายนี้ เมานอนหมดสภาพอยู่ในท่อระบายน้ำ โดยชาวบ้านในละแวกเล่าว่า ได้ยินเสียงสุนัขเห่าช่วงประมาณ 05.00 น. คาดว่าเป็นช่วงที่หญิงสาวดื่มสุราจนเมา ก่อนมาหมดสติด้วยฤทธิ์สุรา เบื้องต้น ได้พยายามติดต่อหาญาติให้มารับตัวกลับบ้าน

ขณะที่ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์ต่างชื่นชม เจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 2 ท่าน ที่มาให้การช่วยเหลือด้วยความห่วงใยจากใจจริง ได้พยายามอุ้มหญิงสาวขึ้นจากท่อระบายน้ำเสีย ในสภาพที่เนื้อตัวยังสกปรก โดยไม่มีที่ท่าจะกลัวเครื่องแบบเปรอะเปื้อน อีกทั้ง ยังนำน้ำสะอาดมาชะล้างสิ่งสกปรกตามเรื่องร่างออกให้ พร้อมนำเสื้อมาห่มให้กันหนาวให้ด้วย

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ