ทำแผนแท็กซี่ล่วงละเมิดหญิงเมียนมาร์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจับกุมแท็กซี่ ก่อเหตุชิงทรัพย์และล่วงละเมิดทางเพศสาวเมียนมาร์ ได้ที่จังหวัดกาญจนบุรีเมื่อ 2 วันก่อน วันนี้ ตำรวจสน.ห้วยขวาง คุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

วันนี้ (7 เม.ย. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายคมสรรณ์ โตทิม คนขับแท็กซี่ ผู้ต้องหาฐานล่วงละเมิดหญิงสาวชาวเมียนมาร์ ถูกควบคุมตัวนำมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่บริเวณถนนเทียมร่วมมิตร ซึ่งเป็นจุดแรกที่เจอสาวเมียนมาร์ ขึ้นรถก่อนก่อเหตุชิงทรัพย์ และล่วงละเมิดทางเพศหญิง

ผู้ต้องหา รับสารภาพว่าตั้งใจจะชิงทรัพย์เท่านั้น แต่เกิดความโมโหที่ผู้เสียหายขัดขืนและทำร้ายตัวเองก่อน จึงทำร้ายร่างกายเพื่อข่มขืน แต่ผู้เสียหายมีประจำเดือน จึงบังคับให้ช่วยสำเร็จความใคร่ ก่อนถูกกัดอวัยวะเพศ พร้อมทั้งสารภาพผิดต่อคนทำอาชีพขับแท็กซี่ทั่วประเทศ

ด้าน พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุว่า หลังสอบปากคำเพิ่มผู้ต้องหารับสารภาพ ว่าได้ล่วงละเมิดทางเพศผู้เสียหายจริงหลังจากที่ก่อนหน้ารับสารภาพเพียงว่าต้องการชิงทรัพย์ โดยจำนนต่อหลักฐานที่ตำรวจมี จึงดำเนินการให้ตำรวจสน.ห้วยขวาง นำตัวฝากขังที่ศาลอาญาทันที ในข้อหากระทำชำเรา หน่วงเหนี่ยวกักขัง และเพิ่มข้อหาชิงทรัพย์ พร้อมคัดค้านการประกันตัว

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ