สายการบินขายตั๋วเกิน ใช้วิธีลากผู้โดยสารลงจากเครื่อง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สายการบินยูไนเต็ด แอร์ไลน์ ตัดสินใจใช้วิธีลากผู้โดยสารลงจากเครื่องบิน หลังเกิดปัญหาจำหน่ายตั๋วเกินที่นั่ง  

เหตุการณ์ตำรวจพยายามฉุดกระชากลากถูผู้ชายโดยสารชายคนหนึ่งลงจากเครื่องบินนี้เกิดขึ้นบนเที่ยวบินของสายการบินยูไนเต็ด แอร์ไลน์ ซึ่งเตรียมจะเดินทางจากเมืองชิคาโก รัฐอิลินอยส์ ไปยังเมืองหลุยส์วิลล์ ในรัฐเคนตักกี้ เมื่อช่วงเย็นวันที่ 9 เม.ย. 60 ตามเวลาสหรัฐฯ

คลิปเหตุการณ์ดังกล่าวถูกโพสต์ลงบนเฟซบุ๊กของ ออ-ดรา บริดเจส หนึ่งในผู้โดยสารของเที่ยวบินดังกล่าว ซึ่งสิ่งที่เกิดขึ้นมีสาเหตุจากการที่สายการบินยูไนเต็ด แอร์ไลส์ จำหน่ายตั๋วเกินที่นั่ง จนทำให้ไม่มีที่นั่งเหลือให้กับพนักงานของยูไนเต็ด แอร์ไลน์ 4 คนที่ต้องเดินทางไปทำงานที่เมืองหลุยส์วิลล์วันพรุ่งนี้ (12 เม.ย. 60)

ซึ่งก่อนที่จะเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่สายการบินได้เสนอเงินตอบแทน 400 ดอลลาร์ และเพิ่มเป็น 800 ดอลลาร์ พร้อมจ่ายค่าโรงแรม 1 คืน ให้แก่ผู้โดยสารที่สมัครใจเลื่อนการเดินทางออกไปเป็นวานนี้ 10 เม.ย. 60 เวลาบ่าย 15.00 น.

แต่ปรากฎว่าไม่มีผู้โดยสารคนใดรับข้อเสนอ เจ้าหน้าที่ของสายการบินจึงใช้วิธีสุ่มเลือกผู้โดยสาร 4 คนที่ต้องลงจากเครื่องบิน ซึ่ง 3 คน ยอมปฏิบัติตาม แต่มีผู้โดยสารชาย 1 คนปฏิเสธ ทำให้ต้องเรียกตำรวจขึ้นมานำตัวผู้โดยสารคนดังกล่าวลงไปจากเครื่องบิน แต่ชายคนดังกล่าวพยายามขัดขืน จนเกิดเหตุยื้อยุดฉุดกระชากกัน

โดย บริดเจส ระบุว่า ผู้โดยสารชายคนนี้เป็นหมอที่ต้องกลับไปพบคนไข้ของเขาที่เมืองหลุยวิลส์ในวันที่ 10 เม.ย. 60

ขณะที่สายการบินยูไนเต็ด แอร์ไลน์ ได้ขอโทษต่อสิ่งที่เกิดขึ้นแล้ว พร้อมทั้งรับปากว่าจะสอบสวนสิ่งที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งได้ติดต่อกับผู้โดยสารคนดังกล่าวเพื่อแก้ไขปัญหาแล้ว ส่วนสำนักงานการบินชิคาโกได้สั่งพักงานตำรวจที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ดังกล่าว

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ