“ซินแสโชกุน” บ.เวลท์ เอเวอร์ เว็ล คือใคร?


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีคนไทยที่จะไปญี่ปุ่นถูกลอยแพที่สนามบินสุวรรณภูมิ ทำให้คนส่วนใหญ่อยากรู้ว่า บริษัท เวล เอเวอร์ เว็ล ของ ซินแสโชกุน เป็นของใคร มีที่มาอย่างไร ?

จากการตรวจสอบพบว่ามีเพียงแชร์ข้อมูลกันในโลกออนไลน์เท่านั้น และมีการโพสต์คลิปลงในยูทูป อ้างว่า คนในคลิปนี้คือเจ้าของบริษัท เวลท์เอเวอร์เว็ล พร้อมกับข้อความบางส่วนบางตอนว่า บริษัท เวลท์เอเวอร์ เว็ล ได้จดทะเบียนบริษัทที่ไทย ฮ่องกง และมาเก๊าในต้นเดือน มี.ค. 60

"เวลท์เอเวอร์ เป็นกลุ่มคนทำธุรกิจที่ช่วยทำการตลาดให้ออลลีเซี่ยนซาย หรือผลิตภัณฑ์ขายตรง เนื่องจากผมเคยทำธุรกิจนี้มาก่อน และประทับใจในตัวสินค้า จึงเปิดมาในการทำโปรดักส์นำเข้าส่งออก และกำลังดำเนินการผลิตน้ำแร่ น้ำชาขาว ภายใต้แบรนด์ เวลท์เอเวอร์ทั้งหมด มีกระเป๋า เสื้อผ้า ทำแอพพลิเคชั่นออนไลน์ขายสินค้าคุณภาพ ทำธุรกิจทองคำ ธุรกิจด้านสื่อบันเทิง ผลิตซีรีย์ ผลิตรายการทีวี อสังหาริมทรัพย์ที่ประเทศฮ่องกง

ผมจึงสนใจนำมาทำการตลาด เพื่อให้สมาชิกทุกท่านมีรายได้ เราไม่ใช่ธุรกิจขายตรง แต่เราจะทำธุรกิจหลายด้านเพื่อให้ทุกท่านมีกระเป๋าเงินหลายๆ ใบ ทริปเที่ยวเป็นเพียงการโปรโมทเชิญชวนคนให้มาทำธุรกิจร่วมกันและละลายพฤติกรรมร่วมกันเท่านั้น" ซินแสโชกุน กล่าว

ทั้งนี้คลิปดังกล่าวได้ถูกลบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ