นายกฯ อวยพรปีใหม่ไทยฝากทุกคนร่วมพัฒนาประเทศ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พล.อ.ประยุทธ์ จันทรโอชา นายกรัฐมนตรีจะนำคณะรัฐมนตรี พร้อมข้าราชการ ตักบาตรเนื่องในวันปีใหม่ไทย หรือ วันสงกรานต์ พร้อมเปิดโอกาสให้ คณะรัฐมนตรี ข้าราชการ รวมถึงสื่อมวลชน ร่วมรดน้ำขอพรปีใหม่จากนายกรัฐมนตรี

วันนี้ ( 12 เม.ย. 60 ) เมื่อเวลาประมาณ 8.00 น. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธาน “พิธีตักบาตรพระสงฆ์ 60 รูป” ที่บริเวณตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล พร้อมด้วย รองศาสตราจารย์นราพร จันทร์โอชา ภริยา ร่วมพิธีด้วย ก่อนจะเป็นประธาน “พิธีสรงน้ำพระพุทธรูป พิธีรดน้ำขอพร” ณ บริเวณโถงกลาง ตึกสันติไมตรี โดยมี คณะรัฐมนตรี ข้าราชการ รวมทั้งสื่อมวลชน เข้าร่วมรดน้ำ ขอพร ในวาระเทศกาลสงกรานต์ หรือปีใหม่ไทย
 

สีสันที่สุดของวันนี้ เมื่อ พล.อ. ประยุทธ์ จันทรโอชา นายกรัฐมนตรี เปิดโอกาสให้ สื่อมวลชนรดน้ำขอพร ภาพที่เห็นนี้คือสื่อมวลชนอาวุโส สายทหารที่วันนี้มาร่วมขอพรจากนายกรัฐมนตรีด้วย โดยมาพร้อมกับหน้ากากรูป พล.อ.ประยุทธ์ ถือว่าสร้างรอยยิ้มให้กับนายกรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรี และทุกคนที่มาร่วมงานวันนี้ นอกจากสื่อมวลชนแล้ว ยังมีคณะรัฐมนตรี และข้าราชการร่วมรดน้ำขอพรนายกรัฐมนตรีด้วย 

ในปีนี้นายกรัฐมนตรี กล่าวเพียงสั้นๆ ว่า ในเทศกาลสงกรานต์มีวันครอบครัวร่วมอยู่ด้วย นอกจากครอบครัวของตนเองแล้ว คณะรัฐมนตรี และประชาชนทุกคนยังเสมือนเป็นอีกครอบครัวของนายกรัฐมนตรีด้วย พร้อมฝากให้ทุกคนร่วมดูแลและพัฒนาประเทศให้เจริญก้าวหน้าไปพร้อมกัน

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ