ซีอีโอ “ยูไนเต็ด แอร์ไลน์ส” ขอโทษอีกครั้ง พร้อมทบทวนการให้บริการ  


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ซีอีโอสายการบิน ยูไนเต็ด แอร์ไลน์ส ออกมาขอโทษอีกครั้ง พร้อมให้คำมั่นจะทบทวนการให้บริการ ขณะที่ญาติผู้โดยสารที่ถูกลากลงจากเครื่องบิน ออกแถลงการณ์ขอบคุณผู้ที่ให้กำลังใจ

ครอบครัวของผู้โดยสารชาวอเมริกัน เชื้อสายเอเชีย ที่ถูกเจ้าหน้าที่ลากลงจากเครื่องบินสายการบินยูไนเต็ด แอร์ไลน์ส ออกแถลงการณ์แสดงความขอบคุณทุกคนที่ให้การสนับสนุนและเห็นใจ ครอบครัวระบุว่า ขณะนี้ผู้โดยสารคนดังกล่าวกำลังรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บอยู่ที่โรงพยาบาลชิคาโก

ด้านนายออสการ์ มูนอส ซีอีโอสายการบินยูไนเต็ด แอร์ไลน์ส ซึ่งถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักอยู่ในขณะนี้ ออกมารู้สึกไม่สบายใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น และอยากขอโทษผู้โดยสารที่ถูกบังคับให้สละที่นั่ง ซึ่งทางสายการบินจะรับผิดชอบอย่างเต็มที่และให้สัญญาว่าจะทบทวนแนวทางการปฎิบัติงานและให้บริการของสายการบิน

      

   
การออกมาขอโทษครั้งนี้ เกิดขึ้นหลังจากสายการบินถูกวิจารณ์อย่างหนัก หลังสื่อสหรัฐได้เผยแพร่อีเมลที่นายมูนอสส่งผลพนักงานสายการบิน โดยมีเนื้อหาเชิงเข้าข้างพนักงานว่า ผู้โดยสารขัดขืนเจ้าหน้าที่ และมีพฤติกรรมก่อกวน และก้าวร้าว

         


อย่างไรก็ตาม ยังมีการรายงานข้อมูลบางส่วนที่คลาดเคลื่อนกัน โดยเฉพาะเชื้อชาติของผู้โดยสาร ซึ่งก่อนหน้านี้มีการรายงาน อ้างอิงจากผู้โดยสารที่อยู่ในเหตุการณ์ ว่าชายคนดังกล่าวน่าจะเป็นชาวอเมริกันเชื้อสายจีน ขณะที่สำนักข่าว ยูเอสเอ ทูเดย์ รายงานยืนยันว่าผู้โดยสารท่านนี้เป็นชาวเวียดนาม เช่นเดียวกับประเด็นการจำหน่ายตั๋วเกิน หรือ Overbooking ซึ่งเจ้าหน้าที่ของสายการบินให้ข้อมูลที่ไม่ตรงกัน    

 

พิธีกรดังทำคลิปแอร์ฯใส่สนับมือ ล้อเลียน“ยูไนเต็ด แอร์ไลน์ส” 

        

 
ขณะที่ จิมมี่ คิมเมล พิธีกรรายการทอล์กโชว์ชื่อดัง ของสหรัฐฯ ได้ทำคลิปวิดีโอเลียนแบบโฆษณาของสายการบิน“ยูไนเต็ด แอร์ไลน์ส” โดยในคลิปล้อเลียนดังกล่าว มีพนักงานต้อนรับบนเครื่อง หรือ แอร์โฮสเตส โชว์สนับมือพร้อม พูดเตือนผู้ใช้บริการให้ทำตามคำสั่งพนักงาน และถ้าใครมีปัญหาก็จะถูกลากลงจากเครื่องไป แต่หากยังดื้ออีก ก็จะถูกอัดจนน่วมแน่นอน  

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ