เริ่มแล้ว! สงกรานต์ 60 คนไทย-ต่างชาติแห่เล่นน้ำ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นำร่องเทศกาลสงกรานต์ 2560 รับอุณหภูมิที่แสนร้อน ประชาชน นักท่องเที่ยว จำนวนมากเล่นน้ำกันเพิ่มขึ้น ข้าวสาร-อาร์ซีเอคึกคัก

วันนี้ (12 เม.ย. 60)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เทศกาลสงกรานต์ 2560 เป็นไปด้วยความคึกคัก โดยในวันนี้สถานที่ต่าง ๆ ทั้งต่างจังหวัด และกรุงเทพฯ เริ่มเล่นน้ำ สาดน้ำนำร่องสงกรานต์กันบางแล้ว ด้วยเพราะอุณหภูมิที่ร้อน ทำให้ประชาชนจำนวนมากให้ความสนใจเล่นน้ำกันเพิ่มขึ้น 
ทั้งนี้ ตลอดทั้งวัน ทีมนิวมีเดีย PPTV ได้เก็บบรรยากาศการเล่นน้ำในสถานที่กรุงเทพฯ มาให้ทุกท่านได้รับชม โดยส่วนใหญ่จะรวมตัวกันออกมาเล่นคลายร้อน ส่วนบรรยากาศการเล่นน้ำจะเป็นเช่นไร ต้องตามมาดูกัน ส่วนที่แรกขอเริ่มจากถนนข้าวสาร ถือเป็นอีกหนึ่งจุดที่คนไทยและชาวต่างชาติ จะเดินทางมาเล่นน้ำ ส่งผลให้ตลอดทั้งเส้นทางของถนนข้าวสารมีการเล่นน้ำ ฉีดน้ำกันเป็นจำนวนมาก สร้างรอยยิ้มให้กับผู้ที่เดินทางมาเล่นน้ำในวันนี้เป็นจำนวนมาก 

ขณะที่ สถานที่อาร์ซีเอ ก็ไม่แพ้กัน เพราะถือเป็นที่ไฮไลท์ การเล่นน้ำยามค่ำคืน  โดยบริเวณอาร์ซีเอเป็นไปด้วยความสนุกสนาน โดยมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ ทั้งชายและหญิง เดินทางเข้าร่วมเล่นน้ำ สาดน้ำ ตัวเปียกปอน รับเทศกาลสงกรานต์ เป็นจำนวนมาก ถือเป็นการนำร่องเล่นน้ำสงกรานต์ เพื่อเข้าสู่การเล่นอย่างเป็นทางการทั่วประเทศในวันพรุ่งนี้ก็ว่าได้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ