สงกรานต์สีลม คนเล่นน้ำแน่นเต็มพื้นที่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ถนนสีลมแหล่งรวมผู้คนเล่นน้ำสงกรานต์คึกคักแน่นขนัดทุกปี //ปีนี้ก็เช่นกัน แม้จะมีมาตรการคุมเข้มหลายอย่างออกมา แต่ทุกคนก็ปรับตัวและสนุกสนานกับเทศกาลแห่งปี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริเวณถนนสีลม ผู้คนที่มาเล่นน้ำสงกรานต์ต่างสนุกสนานกับการเล่นน้ำ โดยปืนฉีดน้ำยังเป็นอุปกรณ์ยอดนิยมเหมือนทุกปี หลังแป้งถูกห้ามเล่นในถนนเส้นนี้ ส่วนมาตรการอื่นๆ ที่รัฐบาลคุมเข้ม นักท่องเที่ยวก็ปรับตัวได้ ส่งผลให้ร้านขายปืนฉีดน้ำโดยรอบ วันนี้ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า เพราะต่างเข้ามาซื้อหาในบริเวณถนนสีลม

ทั้งนี้ บรรยากาศภาพรวมการเล่นน้ำที่ถนนสีลม จากภาพมุมสูงบริเวณสถานีรถไฟฟ้า เห็นได้ผู้คนทั้งไทยและเทศหลั่งไหลเข้ามาเล่นน้ำสงกรานต์กันอย่างแน่นเต็มพื้นที่และเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ตั้งแต่แยกศาลาแดง ถึง แยกนราธิวาสราชนครินทร์ ความยาวเกือบ 1 กิโลเมตร และทุกคนต้องผ่านจุดตรวจของเจ้าหน้าที่ เพราะไม่อนุญาตให้นำปืนฉีดน้ำแรงดันสูง แป้ง ดินสอพอง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และอาวุธหรือมีคมเข้าไปในเล่นน้ำ

อย่างไรก็ตาม แม้ปีนี้หน่วยงานราชการจะไม่ได้จัดงานงานสงกรานต์เหมือนทุกปีที่ผ่านมา แต่ก็ไม่ทำคนเล่นน้ำบนถนนสีลมลดลง และความสนุกบนถนนสายนี้จะยาวไปจนถึงคืนนี้ และพรุ่งนี้ก็คาดว่าจะมีผู้คนเข้ามาเล่นกันอย่างเนืองแน่นเหมือนเดิม

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ