สงกรานต์ขอนแก่นวันที่สอง ช่วงเช้ายังเงียบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากที่ช่วงค่ำวานนี้มีนักท่องเที่ยวออกมาเล่นน้ำสงกรานต์กันอย่างคึกคักและมีกิจกรรมคลื่นมนุษย์ บรรยากาศสงกรานต์วันที่ 2 ของจังหวัดขอนแก่นจะเป็นอย่างไร ไปติดตามกัน

วันนี้ (14 เม.ย.60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศสงกรานต์วันที่ 2 ของจ.ขอนแก่น ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมาผู้ที่มาเล่นน้ำที่ถนนข้าวเหนียวได้ร่วมกันเล่นคลื่นมนุษย์ไร้แอลกอฮอล์ ตอนที่ 1 คลื่นมนุษย์สุดรางคู่ สุดอลังการ มีผู้ร่วมเข้ามากกว่า 123,000 คน มากกว่าปีก่อนที่มีผู้เข้าร่วมประมาณ 80,000 คน โดยตั้งแต่ต้นแถวสุดปลายแถวยาวกว่า 1 กิโลเมตร ซึ่งชาวขอนแก่นยังยกให้เป็นคลื่นเกียรติยศแก่ ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ที่มาร่วมงานด้วยในฐานะบุคคลที่ทำประโยชน์ต่อประเทศชาติ และมีภูมิลำเนาในจังหวัดขอนแก่น

ส่วนเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา ทีมข่าวสำรวจบริเวณรอบนอกตามจุดที่มีการเล่นน้ำพบประชาชนออกมาเล่นน้ำบางส่วนเท่านั้น ส่วนสภาพการจราจรโดยรวมในถนนสายหลัก ทั้งในและรอบนอกยังคล่องตัวดี คาดว่าในช่วงเย็นๆ จะมีนักท่องเที่ยวเข้ามาที่ถนนข้าวเหนียวหนาแน่นเหมือนกับเมื่อวานนี้ที่นักท่องเที่ยวเริ่มเต็มพื้นที่เซฟตี้โซนในช่วงเวลาประมาณ 16.00 น.

ทั้งนี้ ในวันพรุ่งนี้จะมีการเล่นคลื่นมนุษย์สุดยิ่งใหญ่อีกครั้ง โดยพี่น้องประชาชนสามารถมาเข้าร่วมคลื่นมนุษย์ได้ที่ถนนข้าวเหนียว เวลา 19.00 น. โดยสงกรานต์ที่นี่ในช่วงเย็นจะมีศิลปินดารามาร่วมสร้างสีสัน ส่วนผู้ที่จะเดินทางเล่นน้ำผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่นยังยืนยันว่าไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัย เพราะขณะนี้ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการดูแลความปลอดภัยอย่างเต็มที่

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ